Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Nên trang bị bình chữa cháy tại vị trí nào?

Bình chữa cháy đã trở thành một loại trang bị quan trọng và cần thiết để xử lý kịp thời các vụ cháy nổ, hỏa hoạn. Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn chưa biết nên đặt bình cứu hỏa ở đâu cho phù hợp. Vậy bình cứu hỏa nên đặt tại vị trí nào? Hãy theo dõi tiếp bài viết sau để biết được vị trí nên đặt bình chống cháy cho gia đình bạn.

Trang bị bình chữa cháy ở vị trí nào?

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực chữa cháy khuyến cáo thì  vị trí đặt bình chữa cháy tốt nhất ở ở mỗi tầng trong nhà. Khi đặt bình chữa cháy bạn cần chú ý giữ cho bình theo hướng thẳng đứng và cách sàn nhà từ 1-1,5m. 

 

Trang bị bình chữa cháy ở vị trí nào?

 

Không được để bình cứu hóa bên trong tủ quần áo, sau rèn, rau màn cửa. Bởi khi đặt bình chống chạy tại những vị trí này sẽ khiến cho quá trình tìm kiếm và lấy bình trở nên khó khăn hơn khi có hỏa hoạn xảy ra.

Những vị trí đặt bình cứu hỏa giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Nên đặt bình tại những nơi thông thoáng, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào bình. Đặt bình tại những nơi dễ nhìn thấy trong nhà và dễ thao tác lấy bình. Để khi có sự cố cháy nổ, trường hợp không may xảy ra thì có thể dễ dàng lấy bình và xử lý tình huống.

 

Bạn có thể tham khảo đặt bình tại những vị trí như: Góc vuông tại cầu thang bộ mỗi tầng, góc ở cạnh tường cửa chính, đặt ở phía ngoài cửa phòng,...

 

Khu vực nhà bếp là nơi dễ xảy ra tình huống hỏa hoạn nhất, chính vì thế mà các bình cứu hỏa là điều cần thiết để xử lý, ngăn chặn những đám cháy nhỏ phát sinh, từ đó ngăn cản những trường hợp phát sinh đám cháy lớn và khó kiểm soát.

 

Chú ý không nên đặt bình tại gần bếp lửa, bởi như vậy nếu đám cháy xảy ra sẽ rất khó lấy bình. Nên đặt chúng tại sau cánh cửa nhà bếp để có thể dễ dàng lấy bình cứu hỏa khi cần thiết.

 

Nhà kho và nhà để xe là nơi có chứa nhiều đồ, vật dụng linh tinh và rất dễ cháy nổ. Vì thế bạn cũng nên trang bị cho căn nhà mình thiết bị chữa cháy tại vị trí này.

 

Những vị trí nên tránh khi trang bị bình chữa cháy

Những vị trí nên tránh khi trang bị bình chữa cháy

Không chỉ có những vị trĩ nên trang bị bình chữa cháy mà cũng có những vị trí nên tránh khi đặt tại những vị trí như:

- Không được đặt bình chống cháy tại bên trong tủ quần áo, sau rèm, sau tủ, gầm cầu thang, những vị trí khuất tầm nhìn và khó tìm thấy bình. 

- Không đặt bình tại góc khuất, bị các vật dụng khác che mất

- Bởi nếu trường hợp cháy nổ xảy ra mà thiết bị chữa cháy khó tìm hay thậm chí không thể tìm thấy thì việc trang bị thiết bị cứu hỏa là vô nghĩa.

Địa chỉ mua bình cứu hỏa uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp bình cứu hỏa uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua Bảo Hộ Long Châu. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ cho người lao động.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đem đến những sản phẩm chất lượng và thái độ phục vụ tốt. Bảo Hộ Long Châu hiểu và nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng muốn gì và cần gì tại các sản phẩm bảo hộ.

 

Từ đó lựa chọn kỹ lưỡng từng sản phẩm, nguồn cung cấp hàng uy tín, chất lượng, rõ àng xuất xứ và được kiểm định kỹ càng. Không chỉ vậy Bảo Hộ Long Châu còn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

 

Với ưu điểm về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ. Bảo Hộ Long Châu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, đem đến sự hài lòng cho tất cả những ai đã từng mua hàng tại đơn vị.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm bình chữa cháy, đừng chần chừ mà hãy nhấc máy lên gọi ngay cho Bảo Hộ Long Châu để có thể đặt hàng và được tư vấn hoàn toàn miễn phí về sản phẩm.



 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo