Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Những dòng giày bảo hộ chống đinh tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Môi trường làm việc tại các công trường hay nhà xưởng luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm đối với người lao động, trong đó những vật thể sắc nhọn như đinh, thủy tinh, sắt thép có thể khiến bạn bị tổn thương. Chính vì vậy, việc có một đôi giày bảo hộ chống đinh tốt để bảo vệ đôi chân mà vẫn đảm bảo được sự thuận lợi khi làm việc là hết sức cần thiết. Dưới đây là một số dòng giày bảo hộ chống đinh tốt nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để làm người đồng hành lý tưởng nhé!

Kingsman Runner – giày chống đinh có kiểu dáng thể thao

Một trong những cái tên được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Kingsman Runner. Giày có thiết kế kiểu dáng thể thao cực đẹp, trẻ trung và năng động, không thua kém gì một đôi giày thời trang chính hiệu. Điều đặc biệt là giày có lớp lót làm bằng thép vô cùng chắc chắn, chống đâm xuyên, chống đinh siêu bền, giúp loại bỏ 100% những mối nguy hiểm đến từ các vật nhọn có thể đe dọa đến đôi bàn chân của bạn.

Giày bảo hộ chống đinh màu rằn ri Kingsman Army

Kingsman Army là dòng giày bảo hộ có thiết kế rằn ri kiểu quân đội Mỹ cực độc đáo. Hoa văn rằn ri được bao phủ toàn bộ phần thân giày, đế giày và mặt dưới của đế giày không thể nhầm lẫn. Không chỉ đẹp, Kingsman Army là một trong những mẫu giày bảo hộ lao động hiện nay, giúp bạn bảo vệ đôi chân tốt nhất.

Kingsman Aiden – kiểu giày bảo hộ không dây có tấm lót thép

Một trong những dòng giày bảo hộ mà anh em kỹ sư, công nhân không nên bỏ qua là Kingsman Aiden, với khả năng chống đinh số 1 trên thị trường. Giày có tấm lót thép chắc chắn, bên ngoài có lớp đế cao su dày dặn bao bọc. Trong trường hợp bạn dẫm phải đinh hoặc những vật nhọn thì giày sẽ giúp làm giảm áp lực và hạn chế tối đa những tổn thương cho đôi chân.

Giày bảo hộ chống đinh Jogger Speedy

Khi nhắc đến giày bảo hộ, bạn thường nghĩ rằng tấm lót bằng thép là tốt nhất rồi, sẽ vô cùng chắc chắn và an toàn. Thế nhưng, khi biết đến dòng giày bảo hộ Safety Jogger Speedy, thì thay vì phải đeo một miếng thép nặng nề, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và dễ chịu hơn nhiều với miếng lót KEYLAP – thường được sử dụng để làm áo chống đạn, loại miếng lót này có chất lượng hoàn hảo, bảo vệ đôi chân tránh khỏi 100% các vật sắc nhọn, đồng thời có trọng lượng rất nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều so với những đôi giày bảo hộ có tấm lót bằng thép.

Giày bảo hộ chống đinh Jogger Raptor

Một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn sở hữu một đôi giày bảo hộ là Safety Jogger. Giày được thiết kế với tấm lót thép cao cấp có khả năng chống đinh, chống đâm xuyên cực tốt. Đế giày làm bằng Phylon với nhiều túi khí giúp tăng thêm độ chắc chắn, êm ái khi bạn di chuyển.

Và tất cả những dòng giày kể trên hiện đang được phân phối tại công ty Long Châu, một địa chỉ uy tín đáp ứng đầy đủ nhất những gì bạn cần ở một đôi giày bảo hộ chống đinh. Hãy đến với Long Châu để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng, và có một chế độ bảo hành tốt nhất, cùng với đó là mức giá thành hợp lý, cạnh tranh, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo