Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Những lưu ý khi lựa chọn găng tay xe máy đi đường

Việc đi xe ngoài đường dưới ánh nắng mặt trời và bụi bẩn sẽ khiến da bị sạm và bị các bệnh da liễu bởi tia UV. Lựa chọn găng tay xe máy khi đi đường là điều cần thiết không nên bỏ qua. Hãy đọc bài viết sau để biết được những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng đi xe máy.

Sơ lược đặc điểm găng tay xe máy

Là một loại găng tay bảo hộ xe máy, xe motor rất thích hợp đối với những người đam mê tốc độ, và đặc biệt là phượt thủ. Chúng được thiết kế bởi rất nhiều chất liệu khác nhau để có thể mang khả năng chống thấm nước, ánh nắng mặt trời, bảo vệ bàn tay khỏi những xây xước, va chạm dẫn đến chấn thương.

Thông thường, găng tay đeo khi đi xe máy chất lượng có những loại được thiết kế thêm phần phần bảo vệ ở các khớp ngón tay. Chất liệu vải kết hợp da, cotton,… mang lại độ thông thoáng, thoát khí tốt. Mặt trong lòng găng tay được thiết kế một lớp da lộn, lớp nhám hoặc cao su để tăng khả năng bám dính, ma sát khi cầm tay ga, thao tác bóp phanh, nhả phanh dễ dàng hơn.

Nhìn vào kiểu dáng, có 2 loại chính đó là dài ngón và cụt ngón. Thiết kế dài ngón sẽ thuận lợi hơn trong điều kiện thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp, giữ ấm được các đầu ngón tay và bàn tay. Còn loại cụt tay sẽ thích hợp sử dụng trong điều kiện nhiệt độ nắng nóng, nhằm đem lại sự thoáng mát, tiện lợi khi sử dụng, cầm nắm các vật khác. Tuy nhiên, sẽ không bảo vệ các đầu ngón tay được tốt hơn.

Phần đai cố định ở cổ tay giúp tay khi đeo găng được chắc chắn hơn, không bị tuột hoặc rơi rớt khi sử dụng. Phòng trường hợp khi xảy ra va chạm vẫn có khả năng bảo vệ tốt đôi tay. Đai cố định có thể điều chỉnh độ rộng tùy vào kích thước cổ tay của mỗi người.

Chính nhờ những đặc điểm được thiết kế riêng để đi xe máy, giá thành của loại găng tay này thường cao hơn so với găng tay thông thường. Chưa kể đến một số loại được tích hợp cảm ứng vân tay, đèn led và chống nước, giữ nhiệt.

Những lưu ý khi lựa chọn găng tay xe máy

Khi lựa chọn găng tay xe máy, điều đầu tiên bạn cần chú ý đó là về chất liệu. Để có thể bảo vệ tốt đôi tay trước điều kiện môi trường, nắng nóng hoặc lạnh. Chất liệu da  có độ dày vừa phải, chống thấm nước, giữ nhiệt tốt, độ bám dính cao sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

Bên cạnh chất liệu, sự phù hợp và vừa vặn khi đeo làm sao cử động thoải mái nhất cũng là điều nên lưu ý. Chọn làm sao không quá rộng cũng không quá chật và phù hợp với loại áo khoác bạn đang mặc để không cho luồng gió lùa vào cánh tay.

Tiếp theo, lựa chọn tùy vào điều kiện thời tiết như mùa nóng và mùa lạnh, sở thích. Tốt nhất là nên chọn cho mình 2 loại để dùng trong hai mùa khác nhau để có thể bảo vệ tốt nhất bàn tay của mình.

Mua găng tay xe máy ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Để có thể lựa chọn được cho mình đôi găng tay xe máy vừa ý nhất, đơn giản chỉ cần đến Long Châu. Khi đến đây, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, đảm bảo sẽ hài lòng và tìm được cho mình sản phẩm phù hợp.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo