Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Những lưu ý khi mua đồ bảo hộ giá rẻ trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, địa chỉ rao bán đồ bảo hộ giá rẻ với nhiều mức giá khác nhau. Để tránh phải mua hàng kém chất lượng, không bảo vệ tốt cho cơ thể, các bạn hãy đọc bài viết sau của Long Châu để tích lũy cho mình những kinh nghiệm khi mua đồ bảo hộ lao động nhé.

Có nên mua đồ bảo hộ giá rẻ hay không?

Đây là câu hỏi của không ít người đang có nhu cầu mua đồ bảo hộ lao động. Liệu rằng khi mua với mức giá đó có đảm bảo chất lượng hay không, có độ bền thế nào? Bởi đi đôi với giá rẻ là kèm với chất lượng, ngoại trừ trường hợp các địa chỉ có chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Nếu bạn bắt gặp những lời quảng cáo trên mạng với đồ bảo hộ lao động giá rẻ vào khoảng 70.000 – 80.000 đồng thì cũng đừng vì ham rẻ mà vội mua. Tâm lý của nhiều người là rất thích rẻ nhưng lại quên đi chất lượng của nó. Không như những loại đồ thường ngày, mà đồ bảo hộ có tác dụng bảo vệ cơ thể người lao động trong quá trình làm việc. Vì vậy, nếu giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo thì quý khách không nên mua để tránh trường hợp không bảo vệ được cơ thể, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Ngoài ra, với những bộ đồ bảo hộ có giá thành thấp thì độ bền tương đối thấp. Sẽ nhanh tua chỉ, xù vải, phai màu. Do vậy, quý khách phải tốn chi phí mua mới để thay những bộ đã hỏng đó. Thành ra chi phí khi các bạn mua đồ bảo hộ giá rẻ lại tốn hơn khi mua một bộ chất lượng mà có độ bền cao, lâu phải thay mới.

Các cơ sở sản xuất đồ bảo hộ lao động đã đánh đúng tâm lý của khách hàng, tưởng chừng như khi mua với giá rẻ thì sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Trên thực tế không phải như vậy, thay vì mua giá rẻ lại không đảm bảo chất lượng thì quý khách hãy nên mua cho mình những sản phẩm chất lượng, vừa bảo vệ tốt cơ thể lại có độ bền cao, không tốn chi phí thay mới.

Tuy nhiên, khi vào các đợt ưu đãi khách hàng, khuyến mãi và giảm giá của một số đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động thì giá thành của đồ bảo hộ sẽ được giảm rất nhiều. Khi đó, quý khách có thể mua ở các đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường như vậy mà không phải lo lắng.

Những lưu ý khi mua đồ bảo hộ giá rẻ

Khi bắt gặp những loại đồ bảo hộ giá rẻ được bày bán trên thị trường, điều đầu tiên quý khách cần tìm hiểu về đơn vị cung cấp. Tiếp sau đó hãy kiểm tra thông tin, xuất xứ và nguồn gốc sản phẩm, đường chỉ may, loại vải. Điều quan trọng đó là nếu quý khách làm việc ở môi trường có nhiều tác nhân nguy hiểm thì nên mua đồ bảo hộ chất lượng. Còn ở những ngành nghề chỉ mang tính chất đồng phục thì có thể mua giá rẻ.

Thay vì mua các loại đồ bảo hộ giá rẻ, thì hãy đến với Long Châu, giá cả đồ bảo hộ lao động tại đây rất hợp lý mà chất lượng lại đảm bảo. Quý khách có nhu cầu mua hàng thì hãy đến với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 093 7071 024 để được nhân viên tư vấn nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo