Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Những món đồ bảo hộ công trình phổ biến hiện nay

Ở mọi công trình xây dựng, việc công nhân phải đối mặt với những nguy hiểm từ vật liệu xây dựng và tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe một cách nghiêm trọng. Do đó, đồ bảo hộ công trình được sản xuất để giải quyết nhu cầu trên. Để hiểu rõ hơn, hãy đọc bài viết sau của chúng tôi nhé.

Tác dụng của đồ bảo hộ công trình đối với công nhân

Đặc thù ngành công trình xây dựng, các dự án lớn cần phải làm việc trong thời gian dài, thường xuyên và liên tục. Trong quá trình làm việc, môi trường bên ngoài tương đối là khắc nghiệt. Bao gồm nắng nóng chứa tia UV, tia cực tím, bụi bẩn, tiếp xúc với vật liệu xây dựng, tiếng ồn từ gia công, khoan cắt bê tông,…

Đó là các tác nhân trực tiếp và gián tiếp lâu dài làm giảm sút sức khỏe của người lao động, từ đó sẽ làm giảm năng suất lao động, chậm tiến độ công trình. Để hạn chế tối đa điều đó, đồ bảo hộ lao động sẽ bảo vệ đến mức tốt nhất sức khỏe của công nhân. Ngăn chặn được ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, va chạm ngoài da khi tiếp xúc với vật liệu xây dựng, kim loại sắc bén.

Khi khoan cắt kim loại và đục bê tông, tiếng ồn phát ra từ những hoạt động đó ở cường độ và tần số rất lớn, ảnh hưởng đến thính giác nghiêm trọng. Từ đó, các loại nút bịt tai chống ồn sẽ giảm thiểu được cường độ âm thanh ở mức cao được giảm thấp đến đáng kể, không tác động mạnh vào màng nhĩ của tai như ban đầu.

Công dụng đến từ những trang bị của đồ bảo hộ công trình.

Đối với đồ bảo hộ công trình, trang bị đầu tiên phải kể đến đó là áo quần bảo hộ lao động. Bất kì đồ bảo hộ lao động trong ngành nghề nào cũng đều phải có. Đây có lẽ là trang bị quan trọng nhất, thiết yếu nhất đối với những người làm ngoài công trình. Khói bụi và nắng nóng ngoài môi trường sẽ bị hạn chế tác động vào cơ thể khi được mặc một bộ quần áo bảo hộ chất lượng, thoải mái. Đối với quần áo có phản quang, mọi người sẽ dễ dàng nhận biết được nhau trong điều kiện thiếu ánh sáng, hạn chế rủi ro tai nạn lao động.

Về nón bảo hộ lao động sẽ bảo vệ tốt phần đầu trước những va chạm, vật rơi từ trên cao xuống. Đầu là bộ phận quan trọng nhất cần được bảo vệ đặc biệt, các loại nón bảo hộ chất lượng sẽ phòng ngừa, bảo vệ được nếu như có vật liệu xây dựng là gạch, đá, kim loại rơi từ phía trên vào đầu.

Giày bảo hộ lao động sẽ bảo vệ đôi chân khỏi kim loại nhọn như đinh, đá, sắt thép gây vết thương và nhiễm trùng phần chân. Dẫn đến các bệnh uốn ván và những hậu quả khó lường. Một đôi giày chắc chắn sẽ giúp công nhân di chuyển một cách tự tin và làm việc hiệu quả hơn.

Găng tay bảo hộ lao động sẽ bảo vệ đôi tay cho công nhân thường xuyên bốc vác vật liệu xây dựng, tiếp xúc kim loại sắc bén, cắt kim loại. Ngoài ra, còn tránh đôi tay bị chai dẫn đến đau nhức, giảm hiệu quả làm việc.

Kính bảo hộ sẽ bảo vệ đôi mắt trước bụi bặm, đất cát, xi măng bay trong không khí vào mắt. Nhờ đó, người lao động sẽ phòng tránh được các bệnh về mắt như viêm kết mạc, dị ứng, ngứa mắt.

Ngoài ra, nút bịt tai chống ồn cũng là một món đồ có tác dụng tốt. Môi trường có nhiều tiếng ồn, cường độ cao sẽ ảnh hưởng thính giác mỗi người, gây nguy hiểm cho tai dẫn đến giảm khả năng nghe. Do đó, việc bảo vệ thính giác cũng không nên bỏ qua.

Trên đây là một số thông tin cụ thể về đồ bảo hộ công trình, quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc còn thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo