Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Những ưu điểm bạn chưa biết về thang dây thừng

Dây thừng từ xưa đến nay luôn được biết đến là dây bền và có tính linh hoạt cao thường được sử dụng trong các dụng cụ bảo hộ, đặc biệt là thang dây thừng. Do đó, việc sử dụng dây thừng để chế tạo ra các loại thang chắc chắn khá phổ biến và có thể dễ dàng được tìm thấy ở bất cứ nơi nào.

Tuy nhiên, bạn có biết tại sao người ta lại ưa chuộng loại nguyên liệu này đến thế không? Và ưu điểm cũng như những nhược điểm gì ở các loại thang được chế tạo và sử dụng dây thừng?

Thang dây thừng trên thị trường hiện nay thường có hai loại cơ bản:

Dây thừng tự nhiên được làm từ các cây gai dầu, vải lanh và các sợi bông. Vì là loại dây thừng tự nhiên nên không có độ bền cao và dễ bị hư khi đối mặt với không khí và thời tiết xấu. Bên cạnh đó, khối lượng của sợi dây thừng tự nhiên thường rất nặng và vô cùng cồng kềnh khi sử dụng.

Tiếp đó là thang dây thoát hiểm bằng dây thừng tổng hợp, được cải tiến từ dây thừng tự nhiên trước đó, tuy nhiên được chế tạo từ nylon, polyester, và polypropylene cho nên được cải tiến hoàn toàn và nhẹ hơn trước rất nhiều. Ngoài ra, có thể phân biệt cụ thể hơn như sau:

Thang dây thừng bằng Nylon:

Với sự co giãn và khả năng chống chịu ánh nắng mặt trời và có độ bền nhất định, khó bị hư hỏng nên dễ dàng được đưa vào ứng dụng trong các trang thiết bị bảo hộ.

Thang dây thừng bằng Polyester:

Đang dẫn đầu về mức giá trên thị trường hiện nay. Với độ bền cao cùng với tính chất chống tia cực tím mạnh mẽ của nó mang lại, bất cứ sản phẩm thang dây thừng nào sở hữu nó cũng sẽ là một trong những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, một điểm cộng lớn nhất là độ giãn thấp của nó sẽ giúp cho việc sử dụng và cất giữ.

Thang dây thừng bằng Polypropylene:

Loại dây thừng này cũng có độ co giãn thấp cùng với độ bền cao. Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi trong việc sử dụng nó là nguyên vật liệu chế tạo thang dây thừng.

Bên cạnh đó một số ưu điểm nói chung của loại sản phẩm này chính là tính linh hoạt cao đồng thời có thể có sức bền tốt, sử dụng được nhiều lần đồng thời diện tích và khối lượng lại rất nhẹ, có thể dễ dàng cất giữ hoặc di chuyển. Một điều đặc biệt quan trọng là không bị giới hạn về chiều cao thoát hiểm như các loại thang dây khác trên thị trường.

Vì mỗi tính chất cũng như giá thành của từng loại dây thừng khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại thang dây thừng phù hợp với tiêu chí sử dụng cho gia đình và chính bản thân bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm thang dây thừng nào phù hợp, công ty Bảo Hộ Long Châu sẽ là đích đến hoàn hảo đối với bạn. 

Cùng với đội ngũ chăm sóc và tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ có thể tìm được loại thang dây thừng mà bạn ưng ý nhất. Đồng thời bên cạnh đó công ty cũng đảm bảo về chất lượng an toàn tuyệt đối chính hãng cùng với giá cả phải chăng thích hợp cho từng nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo