Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Nón Bảo Hộ Lao Động Có Kính - Những Ưu Điểm Nổi Bật

Một sản phẩm rất quen thuộc mà bạn đi đến đâu cũng có thể bắt gặp trong lĩnh vực lao động mang tính chất nguy hiểm đặc biệt là tại các công trình đó là nón bảo hộ lao động, đây là một trong số những vật dụng được trang bị rất cần thiết và không thể thiếu trong khi thực thi các công trình thi công như: các tòa nhà văn phòng, thương mại, chung cư, nhà ở đặc biệt là các ngôi nhà, chung cư cao tầng, thì đây là vật dụng luôn được các công nhân xây dựng mang theo.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng nón bảo hộ nhưng sản phẩm nón bảo hộ có kính đang là một trong những mặt hàng được người lao động tìm kiếm nhiều nhất.

 

Bạn biết gì về nón bảo hộ lao động có kính?

Nón bảo hộ lao động là loại nón giúp bảo vệ vùng đầu khỏi các tác động nguy hiểm từ môi trường bên ngoài như kim loại đâm xuyên, rơi rớt các vật nặng, những mảnh vỡ,...Nghĩa là khi có vật thể nguy hiểm va chạm vào nón bảo hộ lao động, thì lúc này sẽ có tác dụng là chống va đập, giảm lực tác động mạnh tổn thương vào vùng đầu, sẽ bảo vệ hộp sọ của con người. 

Với những chiếc nón bảo hộ lao động có tấm kính che mặt là những loại nón bảo hộ thông thường sẽ được làm bằng chất liệu nhựa, sau đó gắn thêm vào một tấm kính để có thể che toàn bộ khuôn mặt của người sử dụng trong lúc làm việc.

Nón bảo hộ lao động có kính có những ưu điểm gì nổi bật?

- Sản phẩm thường nón bảo hộ lao động có kính, thường có kiểu dáng gần giống như những chiếc mũ bảo hiểm thông thường có kính che nhưng khác nhau về phần cấu  tạo và mục đích sử dụng.

- Nón bảo hộ lao động có tấm kính thường có màu trắng trong suốt hoặc màu đen dùng để che mặt thường được sử dụng rất  phổ biến và rộng rãi trong các ngành như: Xây dựng, hàn xì hoặc có thể sử dụng trong một số ngành công nghiệp nặng.

- Nón bảo hộ chúng không chỉ có chức năng bảo vệ đầu, hộp sọ người lao động tránh được những tác nhân nguy hiểm gây hại từ môi trường bên ngoài cụ thể như: Các vật dụng dễ rơi rớt trong môi trường lao động mà ngoài ra  sản phẩm còn có thêm chức năng giúp người dùng bảo vệ mắt, mũi, miệng,…khỏi những bụi bẩn và bảo vệ bạn khỏi những tia UV độc hại.

- Nón bảo hộ có kính được xem là một trong những sản phẩm có tính năng bảo vệ vượt trội khi có thể kết hợp giữa mũ bảo hộ thông thường với tấm kính bảo hộ được sản xuất từ nhựa PC.

- Gọng nón bảo hộ thông thường sẽ được làm từ thép nối mũ với kính bảo hộ dựa trên kiểu dáng của khung A2 để có thể chế tạo ra những chiếc mũ bảo hộ có tấm kính che mặt.

Những lợi ích mà nón bảo hộ mang lại cho người dùng

Hiện nay, nhiều người lao động lại lựa chọn sản phẩm này làm trang bị bảo hộ lao động cho mình nhiều như vậy. Hãy cùng tìm hiểu xem vài thông tin dưới đây nhé!

-  Khi người lao động làm việc ở ngoài trời, với cái nắng gay gắt sẽ chiếu trực tiếp lên toàn bộ vùng đầu của bạn. Thì giờ đây nón bảo hộ lao động sẽ có tác dụng làm giảm bớt sự nóng bức. Hơn thế nữa, chúng còn có thể kết hợp thêm với chiếc kính có tác dụng chống lóa mắt, giúp bạn có thể nhìn rõ hơn khi làm việc.

- Nón bảo hộ có kính còn có thêm tính năng ưu việt đó là có thể chống tia UV, tia cực tím, giảm tiếp xúc với khói bụi, …Giúp người sử dụng bảo vệ đôi mắt và toàn bộ khuôn mặt trong khi lao động.

- Khi làm việc tại những xưởng sản xuất hay những công trình lớn, thì việc mang theo một nón bảo hộ lao động có kính kèm theo sẽ làm giảm thiểu nguy cơ bị các vật cứng vô tình bắn vào mặt.

- Bên cạnh đó, sản phẩm nón bảo hộ lao động còn đem lại sự an toàn cao nhất cho chính những người sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của nón bảo hộ lao động kính mang lại. Từ nay bạn không cần phải lo lắng khi lao động tại các công trình hay các môi trường làm việc có khói bụi nữa. Hãy để nón bảo hộ lao động bảo vệ bạn trong mỗi giờ làm việc.

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo