Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Nón bảo hộ lao động và những điều cần quan tâm khi sử dụng

 

Nón bảo hộ lao động là một vật dụng quen thuộc đối với người lao động, đây là sản phẩm giúp bảo vệ đầu một cách an toàn tránh khỏi những rủi ro, va chạm mạnh trong quá trình làm việc, bởi vậy nó giúp cho những người lao động có cảm giác tự tin và chuyên tâm vào công việc hơn đem lại hiệu quả trong công việc cao.

 

Lưu ý khi sử dụng nón bảo hộ lao động bởi tác động môi trường

 

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì một sản phẩm nón bảo hộ lao động hay thường được gọi là mũ bảo hộ lao động có thời hạn sử dụng tối đa thường sẽ không quá 5 năm. Vì vậy, sẽ tùy thuộc vào nhà sản xuất mà thời gian sử dụng sẽ có độ dài khác nhau.

 

Tác động va chạm hằng ngày, cho dù là va chạm nhỏ hay lớn thì cũng đều sẽ ảnh hưởng tới độ bền của nón bảo hộ.

Tác động vào sự lão hóa của vật liệu theo thời gian, trong không gian môi trường hoạt động và làm việc.

Thường xuyên chịu tác động ánh sáng trực tiếp từ mặt trời vào nón bảo hộ.

Tác động của các CSC hóa chất keo đá, các dung môi trong môi trường va chạm làm việc,... cũng như là các yếu tố làm giảm tuổi thọ của nón bảo hộ lao động.

Tác động của việc điều chỉnh và thay đổi kết cấu do người dụng tự chế hay tự sửa lại các cấu tạo của nón bảo hộ lao động.

 

 

Lưu ý về bảo quản cũng như vệ sinh nón bảo hộ lao động.

 

Cần thường xuyên kiểm tra nón bảo hộ lao động kỹ càng trước khi sử dụng. Nếu mà phát hiện mũ có dấu hiệu cắt nứt, bị giòn, màu sắc thay đổi, đường chỉ thì bị đứt hoặc có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào ở vỏ nón hoặc đai nón thì không được sử dụng nữa mà cần phải thay thế ngay. Để giữ an toàn cho bản thân khi tham gia lao động.

 

Luôn luôn giữ gìn vệ sinh cho nón bảo hộ được sạch sẽ và nên lau chùi mũ bằng vải mềm, nước ấm. Sau khi vệ sinh xong cũng nên kiểm tra thường xuyên xem là mũ có bị làm sao không. Nên cất giữ bảo quản mũ ở nơi thoáng mát, sạch sẽ tránh để nơi có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay xạ nhiệt….

 

Phải đeo quai mũ trước khi làm việc trên cao hoặc những nơi có gió. Khi mua mũ cần lựa chọn loại mũ có kích thước phù hợp với người sử dụng và dễ dàng điều chỉnh cho mũ ôm vừa đầu của người sử dụng.

 

Cần lưu ý khoảng trống giữ đai mũ và vỏ mũ có tác dụng là hấp thụ lực tác động nên người dùng không được bỏ bất cứ thứ gì vào khoảng trống. Người dùng nên sử dụng vỏ mũ, đai mũ, quai mũ đồng nhất một thương hiệu không nên sử dụng lẫn lộn các nhà sản xuất và thương hiệu khác nhau giữa vỏ mũ – đai mũ- quai mũ. Không nên dùng chung mũ bảo hộ với nhau. Mỗi người nên trang bị cho riêng mình chiếc mũ thì tốt nhất.

 

Đảm bảo an toàn trong lao động bạn nên chọn lựa những chiếc nón bảo hộ lao động chất lượng chính hãng. Bảo Hộ Long Châu chuyên cung cấp các loại nón bảo hộ chất lượng nhất trên thị trường hiện nay với giá thành phù hợp với mọi đối tượng. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng đảm bảo chất lượng không chỉ riêng những sản phẩm mũ bảo hộ mà còn những trang thiết bị bảo hộ khác. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỒ BẢO HỘ LONG CHÂU

Thành Phố HCM: Số 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939

Email: Longchau.bhld@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo