Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Nút tai cách âm được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống

Hiện nay, nút tai cách âm được sử dụng rất phổ biến không những trong lao động ở nhiều ngành nghề mà còn được sử dụng để có giấc ngủ ngon hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến quý khách những thông tin cần thiết về đặc điểm, ứng dụng của dòng sản phẩm này trong cuộc sống.

Chắc chắn rằng nhiều người vẫn chưa am hiểu về cách chọn nút chống ồn bởi đây là một loại sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại khác nhau. Để lựa chọn được loại phù hợp bạn cần phải có kinh nghiệm, vì đây là sản phẩm hỗ trợ khi lao động trong môi trường nhiều tiếng ồn, bảo vệ thính giác hiệu quả.

Đặc điểm nút tai cách âm

Các loại nút tai hiện nay được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau đó là cao su non, silicon, nhựa dẻo, Alpine Thermo Shape. Đây đều là những chất liệu có độ mềm dẻo, êm tai khi đeo trong thời gian dài mà không gây khó chịu, đau tai.

Cao su non là một chất liệu tốt, an toàn và không gây kích ứng da, cách âm tốt và an toàn cho tai, khi đeo rất êm. Với đặc tính mềm và dẻo, mịn, chúng không chỉ được sử dụng làm nút tai mà còn được ứng dụng rộng rãi đối với các sản phẩm khác khi cần cách âm.

Cũng giống như cao su non, chất liệu silicon cũng có đặc tính mềm và dẻo, cách âm và chống nước rất tốt. Không gây dị ứng da khi đeo, mang đến sự an toàn cho người lao động. Nhờ đó, chất liệu này luôn được nghiên cứu và sử dụng để sản xuất ra các sản phẩm cách âm.

Bên cạnh đó, nhựa dẻo cũng sở hữu đặc điểm mềm, có thể đưa vào tai dễ dàng. Thế nhưng, độ an toàn của chất liệu này là không cao. Do đó, các sản phẩm nút bịt tai để ngủ không phải là sự lựa chọn hàng đầu khi dùng chất liệu này.

Đặc biệt, chất liệu Alpine Thermo Shape mang thương hiệu độc quyền Alpine. Chất liệu này chuyên được dùng sản xuất sản phẩm nút tai cách âm cao cấp. Do đó, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, mong muốn sở hữu cho mình dòng sản phẩm nút tai của thương hiệu này.

Về kiểu dáng, chúng có dạng chính đó là: Hình trụ dài, phần đầu nhỏ hơn và thuôn tròn và dạng hình nấm khoảng 3-4 tầng. Và thông thường, hình dáng trụ dài sẽ có chất liệu cao su non. Còn dạng nấm phân tầng thường được sử dụng chất liệu silicon và Aplpine Thermo Shape.

Ứng dụng của nút tai cách âm

Không chỉ khi lao động ở công trường, cầu đường nhiều tiếng ồn mà khi ngủ, nút tai sẽ giúp chúng ta nhanh đi vào giấc ngủ hơn. Bởi những tiếng ồn xung quanh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ, nhiều loại âm thanh khác nhau sẽ gây nên cảm giác rất khó ngủ. Vì vậy, đối với những người khó ngủ, thì đây là dòng sản phẩm rất thích hợp sử dụng.

Đây là dòng sản phẩm có công dụng hữu ích không chỉ đối với người lao động mà còn trong sinh hoạt hàng ngày. Để lựa chọn được nút tai cách âm phù hợp với nhu cầu của mình, đơn giản chỉ cần liên lạc với Long Châu, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách tận tình, chu đáo.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo