Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Quần áo bảo hộ bảo vệ - Sự an toàn cho nhân viên an ninh

Đối với nhân viên an ninh ở bất cứ đâu, việc trang bị cho họ quần áo bảo hộ bảo vệ là điều nên làm. Nó vừa thể hiện được đây là đồng phục của bảo vệ, còn có tác dụng bảo vệ cơ thể của họ. Để tìm hiểu rõ hơn về loại quần áo bảo hộ này, quý khách hãy đọc bài viết sau của Long Châu nhé.

Quần áo bảo hộ bảo vệ là gì?

Nhắc đến quần áo bảo vệ thì nó có lẽ đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Bất cứ công ty, cửa hàng nào ta đều bắt gặp hình ảnh nhân viên an ninh. Quần áo bảo hộ dành cho các vệ sĩ, bảo vệ được sản xuất đảm bảo chất lượng từ chất liệu đến hình thức.

Quần áo bảo hộ cho bảo vệ có thể là dạng đồng phục như văn phòng, công sở đơn giản không phải làm việc khi bảo vệ lãnh đạo cấp cao. Cũng có thể là loại đặc biệt chuyên dụng dành riêng cho vệ sĩ bảo vệ.

Đặc điểm quần áo bảo hộ bảo vệ

Nếu là quần áo bảo hộ cho bảo vệ, nhân viên an ninh thông thường thì thường được may bằng vải kaki, vải Pangrim Hàn Quốc. Các chất liệu vải này có đặc điểm là thoáng mát, mềm mại. Màu sắc thường là màu xanh da trời nhạt, quần đen, có kiểu dáng thời trang phù hợp với hiện tại, sang trọng và lịch sự.

Được thiết kế thêm các chi tiết túi áo, túi quần để thể hiện sự đặc trưng của loại quần áo bảo hộ này. Một bộ đồng phục bảo vệ đẹp, đảm bảo chất lượng sẽ thể hiện sự hấp dẫn, thu hút, bắt mắt mọi người xung quanh. Nhờ đó, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ phần nào được quảng cáo bởi đội ngũ an ninh các đồng phục đẹp.

Còn đối với nhân viên an ninh đặc biệt, cần phải được thế kế đặc thù chuyên dụng. Trong từng hoàn cảnh, công việc cụ thể mà quần áo bảo vệ được thiết kế khác nhau để phù hợp, có khả năng bảo vệ được cơ thể cho họ.

Phân loại quần áo bảo hộ bảo vệ

Quần áo bảo hộ thông thường dành cho đội ngũ an ninh của cửa hàng, doanh nghiệp là đồng phục sơmi cùng với quần tây. Trong có vẻ khá là giống đồng phục của văn phòng, công sở. Chủ yếu để nhận biết được rằng đây là nhân viên an ninh của đơn vị thông qua yêu cầu cần đặt ra. Vì vậy, chất liệu vải và kiểu dáng tùy vào đơn vị đó lựa chọn, không có tiêu chuẩn cụ thể đặt ra.

Còn đối với nhân viên an ninh bảo vệ của kho bạc, ngân hàng, trụ sở cơ quan công an,… với tính chất và yêu cầu đặc biệt như thế, có thể được trang bị cả giáp chống đạn. Đối với từng lĩnh vực, ngành nghề, tính chất công việc mà ta lựa chọn quần áo bảo hộ sao cho hợp lý.

Mua quần áo bảo hộ bảo vệ ở đâu?

Hiện nay, việc đặt may và mua quần áo bảo hộ cho nhân viên an ninh, bảo vệ đã rất phổ biến. Bởi các doanh nghiệp ngày càng mọc lên nhiều, đồng nghĩa với việc số lượng bảo vệ sẽ tăng, kéo thu nhu cầu mua quần áo bảo vệ sẽ tăng theo. Có rất nhiều địa chỉ cung cấp và nhận may trực tiếp, quý khách có thể trực tiếp tới lựa chọn.

Trong đó, Bảo hộ Long Châu là một địa chỉ uy tín, rất đáng tin cậy, với các sản phẩm đồ bảo hộ lao động chất lượng. Quý khách có nhu cầu mua hàng hãy liên lạc ngay qua hotline của chúng tôi nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo