Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Quần áo chống cháy Nomex có đặc điểm nổi bật gì?

Quần áo chống cháy Nomex được sản xuất đúng theo qui định, tiêu chuẩn của quần áo chữa cháy. Đặc biệt là đáp ứng đầy đủ theo thông tư 56 của Bộ Công an. Vậy nó có những đặc điểm nổi bật gì, cách lựa chọn như thế nào? Hãy đọc bài viết dưới đây của Long Châu để tìm hiểu nhé.

Đặc điểm quần áo chống cháy Nomex

Đây là loại quần áo chống cháy được thiết kế từ chất liệu vải Nomex. Có thể chịu được nhiệt độ cao từ 500 – 1000 độ C và ngọn lửa tiếp xúc trực tiếp 2 – 6 giây tùy loại. Chất liệu chống cháy định lượng 195g/m3 gồm 2 – 4 lớp.

Đây là chất liệu vải có đặc điểm khá mềm, thoáng khí tốt, có lớp lót bên trong cùng để thuận lợi hơn trong việc sử dụng. Không bị bí hơi, giảm bức xạ nhiệt từ bên ngoài rất tốt. Quần áo được thiết kế tách rời nhau, không liền kề. Do đó, tạo được sự thoải mái khi làm việc, hoạt động một cách dễ dàng.

Các dải phản quang được may một cách chắc chắn trên áo quần, mọi người xung quanh có thể dễ dàng nhận thấy trong điều kiện thiếu ánh sáng. Thiết kế khóa kéo nằm bên trong áo tạo được độ thẩm mỹ cao, chỉ nhìn thấy đường may bên ngoài.  Phần đai quần có độ co giãn tốt, dây cố định và kéo sát, tiện lợi cho các thao tác khác nhau khi làm việc.

Với loại quần áo chống cháy 4 lớp vải Nomex bao gồm: Lớp chống cháy vải Nomex, lớp cách nhiệt Aramid, lớp chống thấm chất lỏng Antistatic và lớp lót thoáng khí Viscose trong cùng.

Về màu sắc, thông thường sử dụng 3 loại màu đặc trưng đó là vàng, cam, xanh đen. Các quốc gia hiện đang sản xuất loại quần áo chống cháy vải Nomex phổ biến hiện nay như Trung Quốc, Hàn Quốc.

Quần áo chống cháy Nomex được sử dụng khi nào?

Với các đặc điểm kể trên, quần áo chống cháy Nomex được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở các lĩnh vực như: Sản xuất công nghiệp, phòng cháy chữa cháy, ngành cơ khí luyện kim, nhà máy nhiệt điện, sản xuất hóa chất độc hại,…

Lưu ý khi lựa chọn quần áo chống cháy Nomex

Như đã trình bày phía trên, quần áo chống cháy vải Nomex cũng được sản xuất nhiều loại nhằm phục vụ cho từng nhu cầu và mục đích khác nhau. Mỗi ngành nghề, lĩnh vực đặc thù đều có tính chất khác nhau. Nhiệt độ từ bên ngoài tác động đến người lao động luôn có sự thay đổi tùy ngành nghề. Trong đó, người làm công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn sẽ được trang bị loại quần áo tương ứng. Đối với ngành cơ khí, luyện kim, công nhân nhà máy nhiệt điện,… cần được trang bị loại quần áo phù hợp để đảm bảo sự an toàn nhất cho người lao động.

Do đó, nắm bắt được điều này, quý khách có thể lựa chọn được cho mình loại quần áo phù hợp nhất. Bên cạnh đó, cùng với sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên bán hàng của Long Châu, chắc chắn sẽ mang lại sự an toàn nhất đến cho quý khách khi làm việc.

Địa chỉ mua quần áo chống cháy Nomex

Quý khách đang có nhu cầu mua quần áo chống cháy Nomex? Đơn giản chỉ cần đến với Long Châu, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín, chất lượng tại Đồng Nai và trên cả nước.

BẢO HỘ LONG CHÂU – Uy tín nói lên chất lượng

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo