Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Quần ủng bảo hộ và những điều cần biết

Với thiết kế dành riêng cho những người thường xuyên làm việc trong môi trường đặc thù như nuôi trồng thủy hải sản, vệ sinh cống rãnh, các môi trường chứa nhiều chất tẩy rửa, hoá chất lỏng, quần ủng bảo hộ được xem là dụng cụ bảo hộ không thể thiếu ngay trong thời gian đồ bảo hộ lao động phát triển từ những ngày đầu. 

Đặc trưng của những chiếc quần ủng bảo hộ là chiều dài đặc biệt từ ngực hoặc từ eo đến gót chân, giúp bảo vệ tối đa cơ thể khỏi những tác động không tốt từ môi trường làm việc.

Cũng giống như những loại giày ủng bảo hộ khác, quần ủng bảo hộ lao động được các nhà thiết kế đặc biệt chú trọng tới chất liệu. Đa số chúng đều được tạo nên bởi chất liệu cao su cao cấp hoặc nhựa tổng hợp PVC có khả năng chống nước, chống va đập, cách điện tốt, không gây cảm giác bí bách cho người dùng. Đặc biệt, phần đế giày được cấu tạo cực dày, hạn chế tối đa các trường hợp bàn chân bị làm tổn thương bởi đinh tán hay các vật sắc nhọn như mảnh sành, nhôm, sắt,…

Quần ủng bảo hộ được chia làm rất nhiều loại với hình dạng và cấu tạo khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng bắt gặp hai mẫu cơ bản của loại đồ bảo hộ này trên thị trường:

Ủng cao su liền quần

Loại ủng này có hình dạng bên ngoài gần giống với một chiếc quần thông thường giúp người dùng dễ dàng đeo khi sử dụng. 

Cạp quần có sử dụng một sợi chun giúp việc cố định trên cơ thể được tốt hơn, đồng thời cũng tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Quần ủng lội nước là một trong những sản phẩm bảo hộ đạt tiêu chuẩn châu Âu, sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với mức giá cả phải chăng, chất lượng tốt, thích hợp cho mọi công trình, nhà máy hóa chất,  xí nghiệp môi trường sử dụng.

Với các size cơ bản S, M, L, quần ủng bảo hộ đảm bảo phù hợp cho tất cả các đối tượng lao động cần sử dụng.

Ủng liền quần dạng yếm

Khác với ủng cao su liền quần, ủng liền quần dạng yếm theo như tên gọi có thêm một lớp bảo vệ trước ngực với hai quai giúp ủng được cố định một cách chắn chắn hơn.

Sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến trong cả nông nghiệp lẫn công nghiệp. Với công dụng chống nước cao lên tới ngực giúp người làm động làm việc trong môi trường nhiều nước luôn được khô ráo và an toàn. 

Thông thường, khi thiết kế ủng liền quần dạng yếm, người ta còn may thêm một chiếc túi lớn trước ngực, giúp người dùng có thể đựng các dụng cụ cần thiết mà không cần mang theo các loại túi rời.

Ngày nay, tính chất công việc đòi hỏi các công nhân phải làm việc trong môi trường tiếp xúc thường xuyên với nước như : vệ sinh cầu cống, rãnh, làm việc trong ngành thủy hải sản, môi trường có tính axit cao,…Các loại quần ủng bảo hộ ra đời như một vị cứu tinh, bảo vệ cơ thể trước những tiếp xúc trực tiếp với các chất thải độc.

Vì vậy, ủng quần dày 2 lớp với chất liệu cao su tổng hợp chống thấm hiệu quả của công ty Long Châu là lựa chọn hàng đầu cho bạn để có thể bảo vệ cho cơ thể của mình.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo