Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Sự hữu ích đến từ nút tai chống ồn 3m 1290

Bên cạnh các loại bịt tai, nút tai chống ồn 3m 1290 cũng được mọi người sử dụng khá phổ biến bởi ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi mà hiệu quả mang lại khá tốt. Vậy công dụng của nó mang lại cho cuộc sống hàng ngày là gì? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau để giải đáp được câu hỏi trên.

Nút chống ồn đều có công dụng chung là làm giảm cường độ âm thanh, loại bỏ những tạp âm không tốt cho thính giác của con người. Giúp chúng ta có thể tập trung hơn trong công việc, thư giãn và nhanh đi vào giấc ngủ hơn. Không bị các loại tạp âm ngoài môi trường tác động ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài ra, âm thanh ngoài môi trường sẽ khiến người lao động phân tâm và rất khó tập trung, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc. Đứng trước tình hình đó, nút chống ồn được các nhà sản xuất chế tạo ra để bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Và hiện nay, dòng sản phẩm này rất da dạng về mẫu mã, hình thức. Do đó, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình loại nào sao sao phù hợp với mình nhất.

Đặc điểm của nút tai chống ồn 3m 1290

Nút chống ồn 3m 1290là một phụ kiện bảo hộ lao động có xuất xứ từ Mỹ. Thương hiệu 3M hiện đang được ưa chuộng bởi sự uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu. Có rất nhiều mãu mã đa dạng, đều đạt tiêu chuẩn chất lượng đặt ra. Vì vậy, không những ở sản phẩm 3m 1290 mà tất cả những loại khác đều được người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam đón nhận, tin tưởng lựa chọn.

Chúng được sản xuất từ chất liệu mềm Isoprene propylene copolymer (silicon cao cấp). Có đặc điểm mềm mại, nhẹ, khi đeo tạo được cảm giác thoải mái và dễ chịu. Điểm đáng chú ý ở hình thức đó là thiết kế dạng 3 tầng hình xoắn ốc hoặc cây thông, tăng khả năng chống ồn tốt hơn. Và mức giảm ồn tối đa khoảng 25 dB.

Đáp ứng các tiêu chuẩn TCVN, JKKP EP 76/00 & JKKP EP 77/00, ANSI S3.19-1974. Màu sắc xanh biển nhẹ nhàng, có thể sử dụng được nhiều lần. Thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, không gây kích ứng da khi sử dụng.

Công dụng hữu ích của nút tai chống ồn 3m 1290

Sản phẩm này phát huy công dụng ở những ngành nghề có môi trường nhiều tiếng ồn của máy móc, thiết bị phát ra một thời gian dài chẳng hạn như: Lắp ráp, đóng tàu, xưởng cơ khí, công trình, công nghiệp nặng, thực phẩm,… Làm giảm cường độ âm thanh ở mức nguy hiểm xuống mức an toàn, không ảnh hưởng đến thính giác người lao động.

Lưu ý khi sử dụng nút tai chống ồn 3m 1290

Đối với môi trường có cường độ âm thanh khoảng 95 – 110 dB thì không nên sử dụng, bởi nó sẽ không đảm bảo độ an toàn. Mặt khác, vì được thiết kế để sử dụng nhiều lần, vì vậy sau khi sử dụng xong quý khách hãy rửa sạch bằng xà phòng, sau đó đem phơi khô ở điều kiện tránh ánh nắng trực tiếp, bảo quản nơi khô thoáng.

Địa chỉ mua nút tai chống ồn 3m 1290

Long Châu là đơn vị có nhiều năm phân phối và cung cấp đồ bảo hộ lao động. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm tại đây. Để mua nút chống ồn 3m 1290, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo