Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tại sao dây đai an toàn lại cần thiết và quan trọng đối với người lao động

 

Hiện nay, sự phát triển ngày càng lớn mạnh, những toà cao ốc đang xuất hiện rất nhiều, hay những công việc trên cao đang cần nguồn nhân lực, thì với những ai phải làm việc ở môi trường trên cao như công nhân xây dựng, thợ điện, thợ sửa chữa, thợ sơn tường…thì những nguy hiểm từ trên cao sẽ nhiều hơn so với các môi trường làm việc khác. Chính vì vậy dây đai an toàn chính là một điều kiện đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc ở những môi trường cao và những vị trí cách xa mặt đất. 

 

 

Lý do người lao động phải được trang bị dây đai an toàn? 

 

Hiện nay, dây đai an toàn là loại dây bảo hộ an toàn cho người lao động khi làm việc trên cao. Nó nhằm mục đích hạn chế các rủi ro gặp phải khi làm việc trên các công trình xây dựng cao tầng, ngành điện. Khi làm việc trên cao thì những tình huống như vô tình té ngã sẽ thường xảy ra. Những việc này không thể lường trước được và làm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. 

 

Nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc và tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra như: gãy tay, gãy chân hoặc tổn thương các phần mềm khác, thậm chí tàn phế, mất mạng, người lao động cần được trang bị dây đai bảo hộ an toàn lao động khi phải làm việc trên cao, vị trí khó. 

 

Trong quá trình lao động, có thể một vài giây phút sơ suất sẽ xảy sẽ dẫn đến những chấn thương hoặc ảnh hưởng đến sự sống không đáng có, nhưng nếu có dây đai an toàn bảo vệ thì người lao động sẽ rất yên tâm.

 

Đầu tư cho người lao động các phương tiện bảo hộ sẽ rẻ hơn rất nhiều khi tai nạn lao động xảy ra và người sử dụng lao động phải đi khắc phục hậu quả. Việc khắc phục hậu quả sẽ tốn kém tiền bạc, trì hoãn thời gian thi công và đôi khi còn bị truy cứu trách nhiệm dân sự. 

 

 

 

Mua dây đai an toàn chất lượng ở đâu?

 

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nơi bán dây đai an toàn. Nhưng để tìm được nơi mua khiến bạn thật sự yên tâm và tin tưởng về chất lượng thì thật khó.

 

Nếu bạn hiện tại đang có nhu cầu và băn khoăn không biết lựa chọn cho doanh nghiệp hoặc gia đình mình dây đai an toàn nào chất lượng mà có mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng thì Đồ Bảo Hộ Long Châu sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

Ngoài những sự lựa chọn đa dạng về thiết kế, mẫu mã và giá thành thì tất cả những sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra và bảo hành về chất lượng sản phẩm. Công ty luôn nhập những sản phẩm bảo hộ lao động từ khắp mọi nơi trên thế giới và luôn luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm thật sự ưng ý và phù hợp với bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỒ BẢO HỘ LONG CHÂU

Thành Phố HCM: Số 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939

Email: Longchau.bhld@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo