Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tại sao giày an toàn lại quan trọng ở nơi làm việc?

Giày an toàn lao động là một phần không thể thiếu trong một phần trang phục đi làm của người lao động, đặc biệt đối với những đối tượng phải thường xuyên xuất hiện ở công trình xây dựng, khai thác,.... Đối với những doanh nghiệp, công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp nặng, khai thác, xây dựng sẽ trang bị cho nhân viên công ty mình những trang phục bảo hộ lao động. Đây là điều bắt buộc mà nhà nước quy định để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của người lao động. Vậy tại sao giày bảo hộ lao động lại quan trọng ở nơi làm việc tới vậy? Theo dõi tiếp bài viết của Bảo Hộ Long Châu để biết thêm thông tin hữu ích.

Lý do giày an toàn lao động lại quan trọng khi làm việc

Không phải tự nhiên mà nước ta hay các bạn bè quốc tế đều quy định khi tham gia làm việc tại công trình, nhà xưởng,... cần sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động. Các thiết bị, trang phục bảo hộ giúp bảo vệ an toàn cho cơ thể cho người lao động. Khi làm việc sẽ có thể xảy ra những trường hợp mà không ai ngờ tới, đem lại những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng thương tật vĩnh viễn về sau.

 

Lý do giày an toàn lao động lại quan trọng khi làm việc

 

Vì thế để sức khỏe, tính mạng người lao động được bảo vệ một cách tốt nhất, chúng ta cần thực hiện theo chuẩn an toàn về lao động và trang bị kiến thức cần thiết. Giày an toàn quan trọng là bởi:

Bảo vệ bàn chân cho người lao động

Nhiều người chưa thực sự quá để tâm đến việc bảo vệ bàn chân của mình, họ chỉ nghĩ bảo vệ đầu và cơ thể là đủ an toàn. Tuy nhiên, trên thực tế bảo vệ đôi bàn chân là vô cùng quan trọng đối với người lao động. Bạn sẽ không thể biết trước được bước đi tiếp theo bạn sẽ gặp việc gì.

 

Trong nhiều trường hợp bảo vệ tốt đôi bàn chân là một phần vô cùng quan trọng để bảo vệ tính mạng, có lẽ chúng ta đều biết nếu nhanh chân một chút có thể thoát khỏi nguy hiểm đang đeo bám. Giày bảo hộ lao động còn có tác dụng:

- Chống thấm nước, chống xăng dầu, cách điện cách nhiệt nhờ chất liệu tạo nên đôi giày

- Chống đâm xuyên, va đập bởi các tác nhân bên ngoài

- Chống trơn trượt khi đi lại cho người lao động nhờ đế giày có những đường sóng đặc biệt

Khả năng thấm hút và làm ấm chân tốt

Với cấu tạo có lớp vải lót 100% làm từ cotton, giày bảo hộ lao động có khả năng giữ ấm khi trời trở lạnh và khả năng thấm hút tốt khi chân bị đổ mồ hôi. Chân người lao động sẽ luôn ở trạng thái nhiệt độ thích hợp nhất, tránh các bệnh về da. 

 

Khả năng thấm hút và làm ấm chân tốt

 

Đối với những ai cần đi lại nhiều thì việc sử dụng giày an toàn là rất cần thiết và quan trọng. Một đôi giày mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông sẽ giúp người lao động có được hiệu quả làm việc tốt hơn và đảm bảo được sức khỏe của chính mình.

Tìm mua giày bảo hộ lao động ở đâu tốt?

Với những ưu điểm và sự phổ biến của sản phẩm, giày bảo hộ lao động được rất nhiều đơn vị kinh doanh, buôn bán trên thị trường. Tuy nhiên để có thể tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không hề dễ dàng. Bạn cần cẩn thận trước khi lựa chọn một cơ sở cung cấp nào đấy, nên chọn những nơi được nhiều người biết đến và đánh giá tốt.

 

Trong những địa chỉ ấy, Bảo Hộ Long Châu được đánh giá là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu. Khi mua hàng tại Bảo Hộ Long Châu bạn sẽ được cam kết về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, những đôi giày bảo hộ được gắn tem mác, đầy đủ về hóa đơn. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng về sản phẩm có chất lượng hay không và được cam kết về mẫu mã, chất lượng, đường kim mũi chỉ.

 

Trên đây là thông tin về tầm quan trọng của giày an toàn khi làm việc. Mong rằng với những thông tin trên bạn đã hiểu rõ được lợi ích và thực hiện đúng theo quy định.

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo