Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tại sao phải sử dụng đồ bảo hộ kho lạnh?

Hiện nay có rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực phải làm việc trong điều kiện nhiệt độ thấp hơn môi trường. Đối với người lao động làm việc trong môi trường nhiệt độ thấp, hay còn gọi là kho lạnh cần phải được trang bị đồ bảo hộ kho lạnh. Tại sao phải làm điều đó? Để trả lời được câu hỏi trên, hãy đọc bài viết sau nhé.

Đặc thù một số ngành nghề bắt buộc phải làm việc trong nhiệt độ thấp, như vậy mới đảm bảo sản phẩm được bảo quản theo đúng qui định. Kho lạnh có tác dụng tương tự như tủ lạnh nhưng diện tích và không gian lớn hơn rất nhiều lần. Thông thường, kho lạnh được thiết kế với các hệ thống làm lạnh ổn định ở nhiệt độ thấp sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm, thuốc tây, nông sản, hải sản.

Vì sao phải sử dụng đồ bảo hộ kho lạnh?

Công nhân làm việc trong môi trường lạnh thì sự cần thiết phải trang bị đồ bảo hộ lao động rất quan trọng. Nhiệt độ trong kho lạnh rất thấp tùy thuộc vào lĩnh vực khác nhau, nhưng không có lợi cho sức khỏe con người. Làm giảm nhiệt độ cơ thể, khiến mạch máu chảy chậm lại.

Vì vậy, một bộ quần áo bảo hộ kết hợp với phụ kiện khác như găng tay bảo hộ, khẩu trang bảo hộ, ủng bảo hộ sẽ bảo đảm an toàn cho người lao động một cách tốt nhất. Tùy vào mức nhiệt độ mà lựa chọn từng loại đồ bảo hộ khác nhau để giữ ấm sao cho phù hợp với môi trường bên ngoài.

Đặc điểm đồ bảo hộ kho lạnh

Với thiết kế đặc biệt có khả năng giữ ấm một cách tốt nhất cho cơ thể ở môi trường nhiệt độ cực thấp dưới 0 độ C. Hầu hết một bộ đồ bảo hộ kho lạnh có đầy đủ quần áo, găng tay, ủng bảo hộ,… được thiết kế với chất liệu đặc biệt để cách nhiệt và giữ ấm nhiệt độ cơ thể, duy trì được mức nhiệt độ bình thường.

Trong đó, quần áo bảo hộ thường được sản xuất với nhiều lớp vải để cách nhiệt và giữ nhiệt độ cơ thể. Lớp ngoài cùng sẽ được làm bởi một lớp chống thấm nước vừa có tác dụng cách nhiệt bởi nhiệt độ thấp vừa ngăn chặn được chất lỏng thấm qua vải vào da. Phía bên trong có một lớp phao hoặc lông để tăng khả năng giữ nhiệt. Màu sắc tối sẽ được ưu tiên sử dụng hơn vì mang lại cảm giác ấm áp hơn.

Có những loại quần áo bảo hộ được thiết kế liền với mũ, kín tai có thể giữ ấm cho các bộ phận khác trên cơ thể. Có khả năng chống bụi bẩn, vi khuẩn, chống tĩnh điện rất tốt. Khi mặc sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng và dễ dàng di chuyển khi làm việc.

Ngoài ra, ủng bảo hộ và găng tay bảo hộ cũng được đi kèm theo bộ giúp giữ nhiệt phần tay và chân không bị lạnh. Chúng thường được làm bằng chất liệu cao su, vừa chống thấm nước, giữ nhiệt lại cách điện tốt.

Đơn vị cung cấp đồ bảo hộ chống hóa chất, kho lạnh tại Biên Hòa

Tại Biên Hòa, Long Châu là một địa chỉ uy tín, chất lượng trên lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ lao động. Để đặt mua đồ bảo hộ kho lạnh, quý khách hãy liên lạc với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo