Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tầm quan trọng của giày bảo hộ lao động cho người lao động

Trên thị trường hiện nay, giày bảo hộ lao động ở Việt Nam có rất nhiều các dòng giày bảo hộ khác nhau, trong đó có những đôi giày bảo hộ lao động được thiết kế theo nhu yêu công việc của khách hàng hiện đang trở thành một trong những nhu cầu ngày càng lớn của xã hội. Vậy tại sao giày bảo hộ lại trở nên quan trọng đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 

 

Có những loại giày bảo hộ lao động nào?

 

Với những đặc tính tùy vào mỗi ngành nghề, công việc khác nhau mà giày bảo hộ lao động được sản xuất để phù hợp từng nhu cầu người sử dụng. Dưới đây là một số dòng giày bảo hộ nổi bật được sử dụng nhiều nhất:

 

- Giày bảo hộ lao động thời trang : Được sản xuất để phù hợp với những công việc không quá nặng nề như kỹ sư hay giám sát công trường. Giày được thiết kế theo phong cách những đôi giày thể thao để cho người sử dụng vừa có thể đi làm, vừa có thể đi chơi luôn. Một công đôi việc, cực kì tiện lợi.

 

- Giày bảo hộ siêu bền : Phù hợp với những công việc nặng nhọc hay làm việc trong những môi trường khó khăn, khí hậu khắc nghiệt. Chất liệu thông thường , đế cao su, PU , chất liệu bề mặt làm bằng da chống nước.

 

- Giày bảo hộ da : Sản phẩm phù hợp với các ngành nghề như bếp, kỹ sư điện, đóng thuyền… Chủ yếu để chống nước, chống dầu mỡ….

 

- Giày bảo hộ phòng sạch : Giày bảo hộ không có lót thép và mũi thép. Chỉ có khả năng chống tĩnh điện và siêu nhẹ.

 

- Giày bảo hộ cách điện : Sử dụng cho thợ điện, các công việc ngành điện, đảm bảo cho sự an toàn của những kỹ sư

 

 

Tác dụng của giày bảo hộ lao động hiện nay

 

- Thoải mái trong công việc: Mỗi đôi giày bảo hộ lao động khi bạn mang nó vào chân đều muốn nó mang lại, cảm giác thoải mái khi chúng ta phải di chuyển thường xuyên, và trong những tình huống chúng ta phải di chuyển nhanh, thì việc đôi giày mang lại sự thoải mái là rất tốt, ở đặc điểm này thì 

 

- Bảo vệ bàn chân trước môi trường xung quanh: Tất nhiên đôi giày nào cũng có chức năng này, nó giúp cho bàn chân của bạn tránh được những ảnh hưởng ti môi trường bên ngoài như:  nắng, lạnh, bụi bẩn, nước......hay thậm chí là các con vật sống dưới mặt đất.

 

- Tránh đạp phải các vật sắc nhọn: Đây cũng là một điều hết sức cần thiết mà không phải đôi giày nào cũng mang lại được cho bạn, trong những chuyến đi dã ngoại, hay phải tiếp xúc trực tiếp với những môi trường có các vật sắc nhọn, vì thế giày bảo hộ lao động là lựa chọn số một của đa số các công nhân phải làm việc trong môi trường nhiều vật nhọn, như công trình xây nhà, cầu đường, đường xa.

 

- Tránh tiếp xúc với chất Axit: Cái này thì mình chắc chắn các loại giấy bình thường sẽ không bảo vệ được cho bạn nếu tiếp xúc quá lâu trong axit, nhưng với đôi giày bảo hộ lao động thì lại khác, bạn sẽ có cảm giác rất an toàn khi phải tiếp xúc đôi chân mới với axit, và dĩ nhiên là độ bền của nó cũng rất tốt để có thể trụ được lâu trong axit bạn nhé. 

 

Nếu bạn đã và đang làm việc trong một môi trường đầy nguy hiểm đến đôi chân, thì hãy trang bị ngay cho mình một đôi giày bảo hộ lao động chất lượng nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỒ BẢO HỘ LONG CHÂU

Thành Phố HCM: Số 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939

Email: Longchau.bhld@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo