Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tiêu chí lựa chọn giày bảo hộ lao động tốt

Đối với những ai làm việc tại công trường, thường xuyên tiếp xúc với máy móc, hóa chất,... thì giày bảo hộ lao động là vật dụng không thể thiếu để có thể bảo vệ an toàn cho cơ thể. Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ tốt, chất lượng và phù hợp liệu bạn đã biết hay chưa? Theo dõi bài viết dưới đây của Bảo Hộ Long Châu để biết thêm về tiêu chí lựa chọn một đôi giày bảo hộ tốt, chất lượng, an toàn.

Các tiêu chí lựa chọn một đôi giày bảo hộ lao động phù hợp

Giày bảo hộ lao động đối với bất kỳ ai đang lao động tay chân hay thường xuyên phải đi đến các công trình là phụ kiện bắt buộc phải có. Giúp giảm thiểu tai nạn lao động trong quá trình làm việc cũng như an toàn cho bản thân khi xảy ra sự cố. Nếu bạn đang làm việc tại các công trình, mà chưa tìm được cho mình đôi giày bảo hộ ưng ý thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết được tiêu chí lựa chọn một đôi giày tốt nhất nhé!

Các tiêu chí lựa chọn một đôi giày bảo hộ lao động phù hợp

Tìm hiểu kỹ môi trường làm việc trước khi chọn mua giày

Môi trường làm việc khác nhau, luôn ẩn giấu những mối nguy hiểm tiềm ẩn, đe dọa rập rình mà chúng ta không thể lường trước được. Cũng bởi nguyên do này mà mỗi đôi giày bảo hộ lao động được thiết kế dành riêng cho một số môi trường khác nhau. Việc tìm hiểu kỹ môi trường làm việc sẽ đem đến cho bạn lường trước được một số trường hợp sự cố có thể xảy ra và lựa chọn đôi giày có tiêu chí ứng dụng phù hợp nhất.

 

Thay vì lo sợ, e ngại thì chúng ta nên trang bị cho bạn thân những vật dụng bảo hộ phù hợp và tốt nhất. Những nguy cơ sự cố công trường chúng ta có thể tránh khỏi bằng cách trang bị giày bảo bảo hộ lao động cho bàn chân của mình. Đối với những ai đang làm việc tại công trường xây dựng nên lựa chọn những đôi giày có khả năng chống va đập mạnh, chống tĩnh điện, chống hóa chất, trơn trượt và chống đâm xuyên.

 

Hay đối với những ai làm việc trong môi trường chịu nhiều sự va đập như công trình, nhà xưởng thì nên chọn những đôi giày có khả năng chống va đập tốt, bởi nếu chẳng may khi sắt, đá rơi trúng chân.  Hay môi trường phải tiếp xúc với dung môi, nước thì nên lựa chọn giày có khả năng chống thấm, chống ướt để có thể tăng năng suất làm việc.

Tìm hiểu kỹ môi trường làm việc trước khi chọn mua giày

Chọn size giày phù hợp với chân

Để có thể thoải mái và dễ chịu nhất khi di chuyển thì lựa chọn size giày phù hợp với chân là vô cùng cần thiết. Đôi giày có tốt đến đâu nếu không vừa chân thì cũng sẽ không thoải mái, hiệu suất làm việc cũng bị giảm xuống. Chính vì thế mà chúng ta cần thử giày trước khi mua, thử giày cần chú ý những điều sau:

- Khi mang giày vào chân, người mang giày có cảm giác thoải mái, đi lại vận động dễ dàng. Khoảng cách từ gót giày đến chân nhét vừa khoảng 1 ngón tay là phù hợp nhất.

- Khi buộc dây giày, có thể buộc một cách dễ dàng, thao tác kéo chân ngược trở lại vẫn thoải mái không đau nhức mới lên lựa chọn.

- Các bạn nên đi chọn và thử giày vào buổi chiều, bởi đây là thời điểm chân to nhất trong ngày. Để có thể đảm bảo cử động thoải mái và không bị chật, giày chật hoặc ở mũi giày quá hẹp sẽ làm tăng khả năng bị viêm kẽ ngón chân và khiến chân biến dạng.

Tìm địa chỉ mua giày uy tín chất lượng

Đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng, các bạn nên tìm hiểu kỹ các đại lý buôn bán giày bảo hộ lao động uy tín, được nhiều người tin tưởng. Nơi đó phải là nơi có kinh nghiệm lâu năm, tư vấn tận tình và chu đáo, có nhiều mẫu mã đa dạng và chất liệu tốt.

 

Hiện nay trên thị trường có vô số các đơn vị cung cấp giày bảo hộ lao động khác nhau, với nhiều mức giá cạnh tranh. Bảo Hộ Long Châu là một trong những đơn vị cung cấp giày chất lượng, mức giá tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn chi tiết về thông tin hay sản phẩm giày bảo hộ liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0879 76 3939 Để được tư vấn sớm nhất nhé!

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo