Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tiêu chí nào giúp lựa chọn mặt nạ phòng độc chất lượng và phù hợp

Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế công nghiệp đang trở nên mạnh mẽ thì việc con người của chúng ta tiếp xúc nhiều với hóa chất và các chất độc hại cũng ngày một nhiều hơn, bởi nhiều ngành nghề công nhân phải làm việc trong môi trường độc hại, vậy nên, việc sử dụng mặt nạ phòng độc là vô cùng cần thiết. Công dụng của mặt nạ phòng độc có vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe và cả tính mạng của người lao động khi phải làm việc trong những môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm và độc hại.

 

 

 

Để lựa chọn mặt nạ phòng độc tốt cần đáp ứng những tiêu chí nào?

 

Làm sao bạn có thể mua và lựa được một chiếc mặt nạ phòng độc chất lượng, uy tín, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng? Hãy xét xét những tiêu chí dưới đây:

 

Về thiết kế, cấu tạo của mặt nạ phòng độc:

 

Về thiết kế, để đảm bảo khả năng bảo vệ được tối ưu nhất, các loại mặt nạ lọc khí độc đều được thiết kế với viền ôm khít theo khuôn mặt, thường được làm từ chất liệu silicon để êm ái khi sử dụng.

 

Cấu tạo của một chiếc mặt nạ phòng độc thường có 3 phần cơ bản:

Vỏ mặt nạ: Là phần kết nối, cố định các bộ phận lại với nhau, tiếp xúc trực tiếp với khuôn mặt người đeo nên cần đảm bảo vừa chắc chắn lại vừa thoải mái.

 

Van dẫn khí: Có chức năng dẫn khí lưu thông giúp cho quá trình hít thở của người sử dụng dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng bí bách, đọng nước…

 

Phin lọc: Là phần quan trọng nhất, quyết định khả năng lọc khí của mặt nạ. Trên thị trường hiện có nhiều loại mặt nạ với từ 1 đến 2 lớp phin lọc, cho hiệu quả lọc khí vượt trội.

 

Cần lựa chọn mặt nạ phòng độc 1 phin hay 2 phin theo nhu cầu:

 

Phin lọc là bộ phận gần như quan trọng nhất của mặt nạ phòng độc. Vật liệu chế tạo phin thường sử dụng có chứa than hoạt tính có tẩm thêm dung dịch Crom, Đồng, Bạc… hoặc một số chất xúc tác nhằm đẩy nhanh quá trình hấp thu các chất độc hại. 

 

Cùng với chức năng lọc, mặt nạ 1 phin với 1 lớp lọc sẽ cho hiệu quả lọc nhẹ nhàng hơn. Loại 1 phin phù hợp với những môi trường không quá độc hại, chỉ yêu cầu một chiếc mặt nạ vừa đủ. Với loại mặt nạ phòng độc 2 phin, tất nhiên tác dụng bảo vệ sẽ cao hơn do được đi qua 2 lớp lọc. Loại này thường được sử dụng ở các nhà máy hóa chất hay các phân xưởng công nghiệp… Đây là những môi trường độc hại với nồng độ hóa chất cao, chứa nhiều bụi kim loại và khí độc. Để bảo vệ sức khỏe, loại mặt nạ 2 phin mới đủ “đô” cho điều kiện này.

 

Mức giá mặt nạ phòng độc như thế nào là hợp lý:

 

Các mẫu mặt nạ phòng độc trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá đa dạng từ vài trăm cho tới vài triệu đồng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và khả năng chi trả mà khách hàng có thể lựa chọn loại mặt nạ phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, không nên quá ham rẻ mà mua phải những loại kém chất lượng bởi những sản phẩm giá thành cao một chút đã được các nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng và trang bị những công nghệ lọc tối tân, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối.

 

 

 

Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc chính hãng, uy tín

 

Nhận biết được tầm quan trọng của mặt nạ phòng độc đối với sức khỏe con người trong vấn đề lao động, sản xuất, kinh doanh … thì người tiêu dùng thường sẽ tìm đến những sản phẩm của các thương hiệu lớn trên thế giới, giúp đảm bảo các yếu tố về tiêu chuẩn kỹ thuật. 

 

Để mang các loại mặt nạ phòng độc chính hãng về đến gần hơn đến quý khách hàng, Đồ Bảo Hộ Long Châu đã trở thành đối tác phân phối tin cậy của các thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động phân phối các sản phẩm bảo hộ, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những nguồn hàng chất lượng với mức giá tốt nhất hiện nay. 

 

Ngoài ra, Đồ Bảo Hộ Long Châu còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mặt nạ phòng độc chất lượng, uy tín tại đấy nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỒ BẢO HỘ LONG CHÂU

Thành Phố HCM: Số 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939

Email: Longchau.bhld@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo