Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tìm hiểu bình chữa cháy có những ưu điểm nổi bật nào?

 

Đúng như tên gọi của nó, bình chữa cháy dùng để phòng và chữa cháy khi có hoả hoạn xảy ra. Và chúng có những ưu điểm nào? Hãy cùng chúng tôi xem qua một vài ưu điểm dưới đây nhé.

 

 

Thời hạn sử dụng bình chữa cháy lâu hơn

 

Với một thiết bị bình chữa cháy nếu như không có vấn đề về hoả hoạn xảy ra bạn có thể để chúng đến vài năm hoặc có khi chục năm. Thiết bị bình cứu hỏa có hạn sử dụng khá dài. Một số loại dùng một lần có tuổi thọ từ mười hai đến mười lăm năm. Bạn chỉ cần vệ sinh và bảo dưỡng nó một vài lần trong một năm. 

 

Bình chữa cháy có một ưu điểm tuyệt đối là bạn phải trả một chi phí rất thấp cho thời hạn sử dụng của nó và nó giống như việc bạn mua một cái gì đó rất tốt để nó bảo vệ cho cuộc sống của bạn trong một thời gian rất dài, chi phí bảo dưỡng thấp.

 

Dễ dàng cất giữ bình chữa cháy

 

Bạn gần như không phải lo lắng về việc lưu trữ một bình cứu hỏa ở đâu trong nhà. Có rất nhiều lý do khiến bạn không cần lo lắng điều đó. Đầu tiên là nó không phải thiết bị mà bạn cần giấu đi và để không nhìn thấy nó. Bạn hoàn toàn có thể treo nó lên tường. 

 

Sẽ chẳng sao cả nếu khách của bạn đến nhà và nhìn thấy bình chữa cháy của nhà bạn, trên thực tế điều này còn tạo cảm giác tốt hơn rất nhiều đối với những người đến thăm nhà bạn, họ sẽ cảm thấy an toàn vì những biện pháp phòng ngừa cho những sự số không lường trước được mà  bạn đang dùng. 

 

Không yêu cầu cách thức bảo dưỡng cao, phức tạp

 

Điều này khác nhau tùy thuộc vào những gì nhà sản xuất cho bạn biết. Một số bình chữa cháy bột sẽ yêu cầu bạn lắc thùng chứa mỗi tháng một lần. Tuy nhiên hầu hết chúng đều cần phải được kiểm tra và bảo trì hai lần một năm.

 

 

 

Giải quyết vấn đề lửa, hoả hoạn mà không gây hại đến vật dụng khác

 

Bạn sẽ có vấn đề lo lắng khi sử dụng bình chữa cháy, đó là khi sử dụng xịt giải quyết đám cháy thì có làm ảnh hưởng đến các vật dụng khác hay không? có bám màu, hay hư hại gì hay không? Các nhà sản xuất và nghiên cứu đã nắm bắt được vấn đề này và phát minh ra các chất không gây hỏng hay độc hại cho các thiết bị lửa nhưng vẫn có thể dập tắt đám cháy. 

 

Trong nhiều trường hợp, mặc dù bạn nghĩ rằng bạn sẽ không sử dụng bình cứu hỏa, nhưng bạn nên đầu tư chúng cho tòa nhà của bạn. Tốt hơn hết là mọi thứ đều sẵn sàng cho trường hợp xấu nhất xảy ra hơn là khi có vấn đề xảy ra mà bạn không có gì để cứu chữa.

 

Trên đây là những ưu điểm của bình chữa cháy mang lại mà bạn không phải lo lắng một vấn đề gì khi mua và sở hữu một chiếc bình phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn gia đình, công ty, khu dân cư, nơi công cộng… bất cứ lúc nào khi có hoả hoạn xảy ra.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU

Tp.HCM: 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939

Email: Longchau.bhld@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo