Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tìm hiểu những đặc điểm nổi trội của nón bảo hộ lao động

Hiện nay, nón bảo hộ lao động là sản phẩm được sử dụng trong nhiều ngành nghề và môi trường làm việc khác nhau, nhưng lĩnh vực thường sử dụng nhất là ngành xây dựng, giám sát, an toàn viên, công nhân điện nước, kỹ sư,…Thế nhưng, trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại nón, tuy nhiên để phân biệt được nón bảo hộ chất lượng và kém chất lượng thì anh em cần có những kiến thức cơ bản để phân biệt chúng. Vậy bạn có biết nón bảo hộ lao động được cấu tạo như thế nào không? Hãy cùng Bảo Hộ Lao Động Long Châu tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của phần vỏ nón bảo hộ lao động

 

Đây chính là bộ phận quan trọng nhất của nón bảo hộ lao động. Thông thường nón bảo hộ được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu. Chủ yếu là nhựa ABS, PVC, PE hay PP.

Bên trong vỏ nón có ghi đầy đủ các thông số như: Ngày, tháng, năm sản xuất, thời gian sử dụng,…

Phần vỏ nón được nhà sản xuất thiết kế phần vành nón có các rãnh nhằm lắp đặt các thiết bị bảo vệ khác và nó còn có tách dụng ngăn nước chảy vào bên trong, rất tiện lợi cho anh em kỹ sư khi sử dụng.

 

Đặc điểm của phần đai nón bảo hộ lao động

 

Đai nón thường được làm từ chất liệu là vải sợi tổng hợp, dây nhựa tốt, đảm bảo cho anh em cố định nón một cách rất chắc chắn.

 

Giữa phân đai nón và vỏ nón có một khoảng trống giữa, có tác dụng giúp giảm lực chấn động lên vùng đầu nếu trong quá trình làm việc không may gặp phải tai nạn, va đập mạnh.

 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất hiện nay còn thiết kế nút bấm hay núm vặn để anh em có thể điều chỉnh độ rộng của nón sao cho phù hợp với kích thước đầu người sử dụng.

 

Đặc điểm của phần quai nón bảo hộ lao động

 

Phần quai nón thường được cấu tạo từ chất liệu loại vải sợi mềm mại. Quai nón được thiết kế rất chắc chắn và gắn với vỏ nón, nó giúp giữ cố định nón bảo hộ với đầu người sử dụng tránh trường hợp bị rơi rớt khi làm việc ở trên cao.

 

Một vấn đền cần lưu ý đó là khi làm việc người sử dụng cần điều chỉnh quai nón sao cho thoải mái nhất, không được chỉnh quá chật hoặc quá lỏng bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Không những thế, khi mang nón như vậy sẽ không đảm bảo an toàn, gây cảm giác khó chịu, hiệu quả công việc sẽ không cao.

 

 

Địa chỉ bán nón bảo hộ lao động tốt nhất tại TPHCM

 

Có rất nhiều địa chỉ bán nón bảo hộ lao động tại TpHCM. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc nên mua nón bảo hộ ở đâu uy tín, giá rẻ, đảm bảo chất lượng thì sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ uy tín với giá nón bảo hộ lao động cực ưu đãi.

 

Bảo Hộ Long Châu là đơn vị chuyên cung cấp các loại trang thiết bị bảo hộ lao động, thiết bị phụ trợ công nghiệp với thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đây là một địa chỉ uy tín để mua nón bảo hộ lao động giá tốt nhất và luôn đảm bảo chất lượng cũng như chế độ hậu mãi vô cùng uy tín. 

 

Những khách hàng cần mua nón bảo hộ ở HCM cũng có thể đặt mua ở website: https://baoholongchau.com/vì công ty có chính sách vận chuyển toàn quốc.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU

Tp.HCM: 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

Hotline: 0879 76 3939

Email: Longchau.bhld@gmail.com

 
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo