Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tìm hiểu những ưu điểm của giày bảo hộ lao động

Nếu như bạn đang làm việc trong bất kỳ ngành công nghiệp nặng hay công trường, nhà máy hay môi trường có nguy hiểm nào, thì bạn phải nhận thức được các loại chấn thương khác nhau mà mình có thể gặp phải. Trong các công việc khác nhau, có những rủi ro khác nhau mà bạn cần trang bị bảo hộ khác nhau, và giày bảo hộ lao động là một trong những thiết bị an toàn quan trọng nhất mà bạn có thể sử dụng tại nơi làm việc của mình.

 

Giúp bảo vệ chân tránh khỏi những vật dụng nặng, nguy hiểm rơi trúng

 

Nguyên vật liệu rơi vào chân người lao động là một trong những mối nguy hiểm thường gặp tại nơi làm việc, nơi có vật liệu nặng, máy móc và phương tiện vận hành cùng một lúc. Trong môi trường làm việc như vậy những đôi giày bảo hộ lao động mũi thép có thể ngăn ngừa vết thương bàn chân một cách hiệu quả. Giúp bạn tránh được những chấn thương không đáng có.

 

Giày bảo hộ lao động giúp tránh dẫm lên những vật sắc nhọn.

 

Trong các ngành công nghiệp khác nhau, việc sử dụng các vật liệu sắc nhọn là rất phổ biến vậy nên khả năng người lao động dẫm phải vật sắc nhọn là rất cao. Để bảo vệ bàn chân khỏi loại nguy hiểm này, những đôi giày có đế chịu lực và chất liệu dày bao quanh bàn chân sẽ mang lại sự bảo vệ tốt nhất.

 

Bảo vệ đôi chân khi làm việc với những loại máy móc nguy hiểm

 

Tại công trường, nhà máy, thường sử dụng máy cưa, cắt, hàn rất thường xuyên, vậy nên nguy cơ về tai nạn lao động cũng rất cao. Đặc biệt công nhân trong ngành khai thác, chế biến gỗ có nguy cơ cao khi tiếp xúc với máy móc như cưa máy, máy cắt gỗ. Để bảo vệ chân quý khách hàng cần sử dụng giày bảo hộ được làm bằng vật liệu chống cắt, có mũi thép, và làm bằng da thật. Thường các đôi giày sẽ không thấm nước và cao cổ, nên cũng bảo vệ tốt từ mũi đến cổ chân, tránh khỏi những tai nạn lao động đáng tiếc.

 

Giày bảo hộ lao động giúp tránh bị điện giật

 

Trong ngành điện, các nguy cơ về tai nạn lao động về điện như tia lửa và điện giật là rất phổ biến. Dù người làm trong ngành điện được đào tạo kỹ nhưng mỗi năm đều có hàng chục đến hàng trăm ca tai nạn lao động liên quan đến điện. Người lao động có thể phải đối mặt với những cú sốc điện tiềm ẩn hoặc tích tụ tĩnh điện. Vậy nên để hạn chế tai nạn lao động về điện, quý khách hàng có thể mang giày dép/ ủng không dẫn điện làm từ da, cao su hoặc các vật liệu khác không dẫn điện để giảm nguy cơ xảy ra tai nạn điện. 

 

 

Giúp cho người đi tránh bị trượt ngã

 

Dù bạn đang làm việc trong ngành nào thì việc trượt, ngã có thể xảy ra bất cứ lúc nào và có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng. Để tránh những chấn thương này, quý khách hàng cần chọn giày bảo hộ lao động phù hợp để tránh những tai nạn đang tiếc, việc té ngã có thể dẫn đến chứng chấn thương nghiêm trọng cho xương sống, và đầu, cực kỳ nguy hiểm, đặc biệt là trong môi trường có nước, trơn trượt.

 

Giày bảo hộ lao động có độ bám thích hợp có thể giúp ngăn ngừa ngã ở mức độ tương đương trong môi trường trơn trượt. Hãy mua loại vừa vặn với giếng và tạo cảm giác thoải mái vì chúng cũng có thể cải thiện khả năng giữ thăng bằng giúp tránh trượt, trượt và ngã.

 

Tránh bị bỏng khi làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao

 

Trong các công ty, xí nghiệp mỗi ngành công nghiệp khác nhau, đặc biệt là các ngành liên quan tới gang, thép, hàn xì thường có hiện tượng hóa chất, kim loại nóng chảy và các chất nguy hiểm khác bắn tung toé, có thể gây thương tích cho bàn chân. Để tránh cho bàn chân khỏi những loại nguy hiểm này, chúng ta nên đi giày dép an toàn làm từ các vật liệu bền có thể ngăn ngừa bỏng.

 

Những người làm việc bên ngoài vào mùa đông hoặc công nhân làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc lạnh có nguy cơ bị tê cóng và hạ thân nhiệt. Vì vậy, để tránh cho chân khỏi những tổn thương này cũng như giữ ấm và thoải mái, điều quan trọng là phải mang giày an toàn không thấm nước hoặc cách nhiệt để bảo vệ chống lại cái lạnh, mưa và môi trường lạnh.

 

Long Châu là đơn vị chuyên nhập khẩu các trang thiết bị bảo hộ lao động nói chung và giày bảo hộ lao động nói riêng, chính hãng từ nước ngoài và phân phối vào thị trường nội địa trong suốt thời gian qua. Với chính sách ưu đãi giá cả hợp lí theo từng quy mô đơn hàng, từng khách hàng cùng chính sách mua bán, trao đổi hàng hóa, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ đó chúng tôi đã tạo được niềm tin từ đại đa số khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

ĐỒ BẢO HỘ LONG CHÂU

 

Thành Phố HCM: Số 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức

 

Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai

 

Hotline: 0879 76 3939

 

Email: Longchau.bhld@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo