Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tổng hợp các thương hiệu nút bịt tai chống ồn để ngủ tốt nhất 2020

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chúng ta cần một giấc ngủ ngon để lấy lại năng lượng đã mất. Tuy nhiên sẽ thật khó chịu khi bị làm phiền từ những tiếng ồn xung quanh, điều này càng “kinh khủng” hơn với những người mắc chứng khó ngủ.

Và để giải quyết vấn đề này thì chúng ta cần sử dụng nút bịt tai chống ồn để ngủ. Nên chọn loại nào tốt nhất thì bạn hãy tham khảo các thương hiệu bịt tai tôi chia sẻ trong bài viết này nhé!

Xem thêm bài viết:

6 Thương hiệu nút bịt tai chống ồn để ngủ chất lượng nhất

1. Thương hiệu Kokubo

Kokubo cho ra mắt rất nhiều dòng nút bịt tai chống ồn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản, sử dụng chất liệu cao su non mềm mang đến sự êm ái và dễ chịu nhất cho người dùng.

Thêm vào đó nút bịt tai Kokubo có thiết kế 3 tầng giúp giảm tiếng ồn ảnh hưởng đến tai của bạn lên đến 70%. Nếu bạn muốn tìm nút bịt tai tốt, giá không quá mắt thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp.

2. Thương hiệu Sleepsoft

Nếu bạn nhạy cảm với các chất liệu hóa học và muốn tìm mua các sản phẩm nút bịt tai chống ồn để ngủ tự nhiên, cao cấp thì thương hiệu Sleepsoft sẽ làm bạn hài lòng nhất định.

Là một trong những sản phẩm bịt tai cách âm đạt tiêu chuẩn chất lượng thế giới, khách hàng đánh giá rất cao về khả năng cách âm, lấp đầy khoảng trống trong tai mà vẫn không gây khó chịu cho người dùng.

Tất cả bịt tai Sleepsoft dều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm duyệt gắt gao nên đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Một điểm cộng của dòng tai nghe này là tuổi thọ sử dụng lên đến 5 năm giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày mà không cần lo đến việc phải thay sản phẩm mới, rất tiết kiệm chi phí đúng không nào.  

3. Thương hiệu Mack’s

Nút bịt tai cách âm Mỹ Mack’s chính là sự lựa chọn tuyệt vời trong mỗi giấc ngủ của chúng ta. Sản phẩm thích hợp cho những ai khó ngủ, làm việc gần công trường, xưởng sản xuất, thường xuyên đi máy bay, tàu lửa, …

Nhờ vào khả năng cách âm hoàn hảo giúp cho bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mà không lo sợ bị thức giấc do tiếng ồn gây ra.

Nhiều người yêu thích nút bịt tai chống ồn Mack’s là vì sự mềm mại mà nó mang lại. Vì chúng được làm từ chất liệu cao su non nên phù hợp với mọi đôi tai người dùng. Sản phẩm đã được chứng nhận là không gây kích ứng cho da, dù làn da của bạn nhạy cảm như thế nào.

Nút bịt tai cách âm Mack’s chính là người bạn đồng hành lý tưởng mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và yên tĩnh nhất khi dùng.

4. Thương hiệu FlyFit

FlyFit là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm nút bịt tai chống ồn để ngủ chuyên dụng trong các chuyến bay.

Với khả năng cách âm cao, ngăn chặn đến 90% tiếng ồn xung quanh và còn ngăn ngừa tình trạng ù tai thường gặp khi máy bay cất cánh.

Thêm vào đó giá bán nút cách âm FlyFit cực kỳ phải chăng, rất hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Một sản phẩm tuyệt vời như vậy, bạn đừng bỏ qua nhé!

5. Thương hiệu Ohropax

Nút bịt tai Ohropax được làm từ vật liệu mủ cao su non và sản xuất trên công nghệ đặc biệt, có khả năng cách âm siêu đỉnh lên tới 35dB. Sản phẩm được đánh giá là một trong thương hiệu bịt tai chống ồn cách âm tốt nhất hiện nay.

Để tạo ra được sản phẩm bịt tai đạt tiêu chuẩn, Ohropax đã nghiên cứu rất kỹ về sự kích ứng da, tác động âm thanh đến màng nhĩ như thế nào. Từ đó họ đã thành công sản xuất dòng bịt tai chống ồn số này.

6. Thương hiệu 3M

Luôn là một trong những thương hiệu bịt tai số 1 thế giới, hãng đã cho ra mắt dòng nút bịt tai 3M 1290, đạt tiêu chuẩn ANSI S3.19-1974.

Khác biệt với các thương hiệu trên, sản phẩm 3M được làm từ chất liệu Isoprene propylene copolymer cực kỳ mềm mại, mang đến hiệu quả cách âm đến 25db.

Bịt tai 3M 1290 có thiết kế theo hình dáng xoắn ốc 3 tầng, kết hợp phần dây bền nhựa/cotton giúp tránh rơi trong quá trình sử dụng.

Nhờ vào hình dáng đặc biệt này, khi mang vào tai không gây ra bất kỳ tổn thương nào. Đồng thời còn tăng khả năng cách âm tốt hơn. Đây là một sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn.

Lời kết:

Sau khi tham khảo 6 thương hiệu nút bịt tai chống ồn để ngủ trên đây, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Ngoài ra, khi sử dụng tai nghe nhớ vệ sinh sạch sẽ để tránh các bệnh về tai nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo