Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tổng quan về áo phản quang bảo hộ

Đây chắc hẳn không còn là một khái niệm xa lạ với những người làm việc trong các công trường, dọn dẹp vệ sinh, cảnh sát giao thông,… Hiểu một cách đơn giản, áo phản quang bảo hộ là một loại áo bảo hộ được sử dụng chủ yếu khi làm việc vào ban đêm hoặc những nơi có ánh sáng yếu bởi khả năng phát sáng của những dải dây phản quang được gắn xung quanh áo (thường là phần vai, ngực, bụng và hai cánh tay) nhằm phát tín hiệu cho những người khác để tránh gây tai nạn cho người lao động.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và tính chất công việc của từng ngành nghề, áo phản quang bảo hộ cũng được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau với mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng vô cùng đa dạng, phong phú.

Thông thường, một chiếc áo phản quang bảo hộ chỉ có mục đích chính là phát tín hiệu trong đêm tối để tránh gây ra những tai nạn đáng tiếc cho người dùng. Do đó, đa phần các mẫu áo bảo hộ này đều có thiết kế khá mỏng, nhẹ và được khoác ở bên ngoài các lớp quần áo bảo hộ khác.

Đối với mùa hè nóng nực, oi bức, những loại áo phản quang hay được sử dụng là những chiếc áp có chất liệu lưới thông thoáng, trọng lượng nhẹ và thường có thiết kế không có tay hoặc chỉ đơn giản là những đoạn dây phản quang đơn thuần được gắn lại với nhau theo form dáng người.

Đối với những ngày đông lạnh giá, phải làm việc ở ngoài trời đặc biệt là trong ban đêm thật không khác gì cực hình. Hiểu được tâm lý người lao động, các nhà thiết kế đồ bảo hộ đã sử dụng chất liệu chắn gió tốt nhất để có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Một chất liệu được chọn làm áo phản quang vừa đảm bảo khả năng giữ ấm cho cơ thể nhưng vẫn mang đặc trưng của áo phản quang bảo hộ là mỏng, nhẹ thì vải gió chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Một loại áo phản quang dễ thấy nữa đó chính là áo mưa phản quang. Những chiếc áo như thế này ngoài việc có thể bảo vệ cơ thể khỏi những cơn mưa thì cũng có khả năng ngăn ngừa gió lạnh, không chỉ phù hợp với những người công nhân, kỹ sư mà còn phù hợp với hầu hết mọi người.

Để bảo quản được một chiếc áo phản quang bảo hộ một cách tốt nhất, bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Không vệ sinh áo bằng nước quá nóng, vì có thể làm hỏng quần áo nhanh hơn và có thể ảnh hưởng đến khả năng phản quang.

- Khi chọn xà phòng giặt, bạn cũng cần có lưu ý không nên chọn loại bột giặt có tính tẩy mạnh và tuyệt đối không dùng thuốc tẩy trên áo phản quang.

- Nên giặt ngay đồ bảo hộ lao động sau một ngày làm việc, bởi trang phục lúc này thường bám nhiều mồ hôi và bụi bẩn. Việc giặt ngay sẽ giúp quần áo tránh được mùi hôi và ẩm mốc, đồng thời cũng sẽ giữ được độ bền tốt hơn.

- Lộn trang phục khi phơi để trang phục lâu bị phai màu.

Để mua được những chiếc áo phản quang bảo hộ chính hãng với chất lượng và giá thành tốt, công ty đồ bảo hộ Long Châu nên là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Tự hào là Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bảo hộ lao động bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và giúp bạn chọn được những món đồ ưng ý nhất.

Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo