Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Top 3 đôi ủng bảo hộ chống nước siêu tốt

Môi trường và hoàn cảnh đặc biệt khiến cho người lao động phải thường xuyên tiếp xúc với nước? Điều này khiến đôi chân của họ dễ mắc phải một số bệnh về da liễu như nước ăn chân, ghẻ, lở,… Đặc biệt là khi môi trường nước quá bẩn có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và chuyển biến thành một số bệnh nguy hiểm gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người lao động. Để có thể bảo vệ tốt cho bản thân, người lao động nên sở hữu cho mình những đôi ủng bảo hộ chống nước tốt dưới đây: 

Ủng bảo hộ 2 đế TGP

TGP một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng thế giới về các ủng bảo hộ với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ủng bảo hộ 2 đế là những đôi ủng có kiểu dáng cơ bản, dễ dàng sử dụng nhất trong tất cả các loại ủng chống nước.

Ủng được làm bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp có tính đàn hồi tốt và đồng thời cũng rất bền bỉ theo thời gian. Có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chịu được áp lực, ma sát từ môi trường bên ngoài và an toàn với môi trường.

Phần đế ủng được thiết kế dạng 2 lớp dày dặn, bảo vệ đôi chân không bị đâm, xuyên. Đôi ủng bảo hộ lao động này thích hợp dùng đi mưa, trong môi trường nước, sình lầy hoặc trơn trượt, thiết kế đặc biệt giúp chống thấm nước và chống trơn trượt tối đa.

Ủng bảo hộ TGP siêu nhẹ

Đây được xem là đôi ủng bảo hộ chống nước huyền thoại tại Việt Nam. Ta có thể dễ dàng bắt gặp những đôi ủng siêu nhẹ này ở các làng quê Việt Nam. Người ta thường dùng ủng bảo hộ TGP siêu nhẹ để tham gia các hoạt động nông nghiệp như trồng cấy, chăn nuôi.

Những đôi ủng như thế này có chất liệu cao su khá mỏng, vừa phải để chống nước tốt, tránh tạo áp lực cho đôi chân khi sử dụng trong các môi trường bùn, lầy.

Phần đế cũng được thiết kế không quá dày và cứng như các loại ủng bảo hộ khác. 

Chiều cao trung bình của một đôi ủng TGP siêu mỏng là khoảng 40cm, vừa đủ ôm phần bắp chân, thường có màu nâu đất hoặc xanh rêu đậm.

Công dụng chính của những đôi ủng này là chống nước, chống dầu và chống trơn trượt.

Ủng đùi lội nước

Đúng như tên gọi, ủng đùi lội nước có chiều cao đến ngang đùi, thích hợp sử dụng trong các môi trường có lượng nước dâng cao.

Cũng như các loại ủng bảo hộ chống nước khác, ủng đùi lội nước có thiết kế mỏng nhẹ để tránh áp lực cho chân. Thay vào đó là công dụng chống nước tuyệt vời. 

Đa phần những đôi ủng đùi lội nước đều có một phần dây rút trên miêng ủng để giúp cố định ủng trên chân trong thời gian dài và cũng chống trường hợp nước tràn vào trong chân.

Với cam kết chất lượng hàng đầu về các sản phẩm giày và ủng bảo hộ cao cấp nhập khẩu, công ty Long Châu đảm bảo ủng bảo hộ mang lại cho bạn mọi tính năng, an toàn cao và kiểu dáng đẹp, bền bỉ, hợp với khí hậu tại Việt Nam. Long Châu tự tin sở hữu kho hàng bảo hộ độc đáo, khác biệt và tốt nhất mà không phải cơ sở kinh doanh nào cũng có thể đem lại cho bạn.

Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo