Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Top 5 mặt nạ phòng độc chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường

Khí độc, khói bụi từ các chất hóa học độc hại, đám cháy,... trong môi trường lao động khiến cho sức khỏe của người lao động bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy mà việc trang bị cho mình một chiếc mặt nạ phòng độc là rất quan trọng. Nếu như bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc mặt nạ để bảo vệ sức khỏe của bản thân, hãy tham khảo tip 5 loại mặt nạ dưới đây mà Bảo Hộ Long Châu đưa ra.

Mặt nạ phòng độc cho người lao động 3M -6200

Đây là một loại mặt nạ đến từ thương hiệu vô cùng đình đám 3M, là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho các anh em đang đi làm trong môi trường độc hại như: Khói độc, phun sơn, cứu hỏa, khói bụi, hàn cắt kim loại,...

 

Mặt nạ phòng độc cho người lao động 3M -6200

 

Loại mặt nạ này được làm từ nhựa dẻo TPE mềm mại, được thiết kế kiểu dáng thon gọn. Khối lượng mặt nạ phòng độc 3M - 6200 chỉ nặng 82g giúp cho người lao động có thể thoải mái, dễ chịu và sử dụng trong khoảng thời gian dài.

 

Loại mặt nạ này có đặc điểm chính là được trang bị van thở ra Coll Flow độc quyền, đi kèm theo đó là 2 khe được gắn phin lọc tăng cường khả năng lọc khí giúp bạn có thể thoải mái hơn khi hít thở. Ngoài ra loại mặt này còn được sản xuất với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, vì thế mà bạn không cần phải lo lắng về việc sợ không vừa với khuôn mặt và ảnh hưởng đến hiệu quả lọc khí.

Mặt nạ 3M - 3200

Cùng đến từ thương hiệu 3M, sản phẩm này có 1 phin lọc 3M - 3301K - 100 cùng với tấm lọc bụi bẩn 7711 có nắp đậy. Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa cứng bền bỉ bên ngoài, màng lọc poly và phin lọc có hoạt tính cao. Phù hợp sử dụng trong môi trường có không khí bị ô nhiễm, hóa chất độc hại do phun thuốc bảo vệ thực vật và phun sơn.

Mặt nạ chống độc Koken G7

Loại mặt nạ này đến từ thương hiệu KoKen đình đám của xứ sở hoa anh đào, với thiết kế đẹp mắt, nhẹ và gọn tạo ra sự thoải mái cho người dùng. Phần vỏ của mặt nạ chống độc được làm bằng nhựa bền và chắc, màng lọc khí và dây đeo được làm từ silicon co giãn, tăng khả năng mềm mại và không gây kích ứng da.

 

Ưu điểm cần nhắc đến của mặt nạ này chính là hạn chế được tình trạng hấp hơi nhờ hệ thống thoát hơi được thiết kế hướng xuống. Được nhiều người lao động sử dụng rộng rãi trong các môi trường có chứa các chất độc hại như axit, khí halogen hay hóa chất. 

 

Bộ mặt nạ này bao gồm: 1 mặt nạ, 1 phin lọc than hoạt tính và bộ kiểm tra độ khít gắn sẵn tiện lợi.

Mặt nạ phòng độc 3M 7502

Mặt nạ phòng độc 3M 7502 đến từ thương hiệu 3M lại góp mặt trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Được thiết kế lớp vỏ ngoài bằng nhựa cứng, phin lọc và kết hợp với dây đeo silicon mềm mại, có thể dễ dàng tháo ra khi muốn nói chuyện với mọi người xung quanh. 

 

Thay vì việc tháo toàn bộ mặt nạ bạn chỉ cần tháo phần chốt cài là chiếc mặt nạ sẽ tự rơi xuống ngực. Sản phẩm được gắn và thiết kế 2 khe kín gắn 2 phin lọc với công suất cao gấp đôi dòng chỉ có 1 phin lọc độc. Từ đó giúp người dùng thoải mái hơn khi hít thở.

Mặt nạ chống độc 3M 6800

Mặt nạ chống độc 3M 6800

Vẫn đến từ thương hiệu 3M, sản phẩm này được thiết kế trùm kín đầu và sử dụng 2 phin lọc kết hợp. Được sản xuất với khả năng chống độc theo tiêu chuẩn NIOSH, sản phẩm thường được sử dụng trong các ngành khai thác dầu mỏ, dầu khí hay các môi trường cần tiếp xúc với hóa chất. Đặc biệt là bảo vệ con người khỏi các nguy cơ của môi trường ô nhiễm không khí.

 

Trên đây là top 5 loại mặt nạ phòng độc được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Các anh em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

 

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo