Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

TOP các loại khẩu trang lọc không khí siêu tốt bảo vệ sức khỏe

Sau sự kiện lớn cháy nhà kho chứa bóng đèn phích nước Rạng Đông vừa qua. Người dân Hà Nội nói chung và người dân Việt Nam nói riêng đều nơm nớp lo sợ và tìm kiếm phương pháp bảo vệ sức khỏe của mình. Điều đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua chính là sử dụng khẩu trang lọc không khí.

Sản phẩm này giúp người mang không hít phải những chất độc hại, khói thải ra từ công trình, bầu không khí ô nhiễm (lưu huỳnh, thủy ngân). Nó còn là phương pháp bảo vệ “lá phổi” của bạn khi tham gia giao thông.

Hiểu được tầm quan trọng của khẩu trang, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm khẩu trang bảo hộ tốt nhất nên mua ngay dưới đây:

Khẩu trang than hoạt tính GP Extreme

Được làm từ 100% thành phần là than hoạt tính cao cấp dạng sợi. Khẩu trang GP Extreme thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất. Nó mang tác dụng bảo vệ hô hấp của người mang khi đi trên đường. Sản phẩm còn phù hợp với những ai đang làm việc trong môi trường chứa nhiều chất ô nhiễm, đầy khói bụi.

Ưu điểm của khẩu trang bảo hộ lao động này có thể lọc được 99% bụi nhỏ và 100% bụi lớn. Đồng thời có thể lọc được 1 số loại bụi độc hại và lọc mùi hôi trong không khí.

Khẩu trang NeoMask NC95

Chiếc khẩu trang lọc không khí này được làm từ loại than hoạt tính ép đặc biệt. Thiết kế sản phẩm gồm 4 lớp:

  • Vải không dệt lọc bụi cao cấp
  • Gòn lọc bụi cao cấp
  • Than hoạt tính ép trong vải
  • Vải thấm mồ hôi mang đến sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm có thể lọc được hết các hạt bụi cực nhỏ, hóa chất, mùi xăng, các chất thải ô nhiễm khác hay các mùi hôi từ môi trường.

Khẩu trang chống bụi Beauty Mask

Ưu điểm lớn nhất của khẩu trang Beauty Mask chính là hơi thở của người mang sẽ thoát ra ngoài những lỗ li ti trên bề mặt. Mà không bay ngược lên phía trên tạo ra hơi sương làm mờ mắt kính.

Thêm vào đó, khẩu trang bảo hộ này còn chống được tia UV đến 98%, kháng khuẩn, lọc khói bụi. Thích hợp với những người mắc chứng dị ứng với khói bụi và ô nhiễm.

Khẩu trang chống bụi có van 3M KN90

Thiết kế van hở thông minh, có dây đeo bằng thun và nẹp thép ngay phần mũi. Sản phẩm ngoài tính năng chống bụi, lọc khí độc, không đọng sương mù. Thì còn tạo cảm giác thoáng, kín đáo khiến người mang luôn thấy thoải mái nhất.

Có thể nói rằng, đây là một trong các sản phẩm khẩu trang lọc không khí đỉnh cao nhất. Nó có thêm mang lọc được làm từ các sợi tích điện, loại bỏ đến 90% những hạt bụi có kích thước nhỏ từ 0,3 micromet trở lên.

Sản phẩm phù hợp cho những người lao động làm việc tại môi trường có không khí ô nhiễm, công trường xây dựng hoặc phun sơn, phun thuốc trừ sâu, ...

Để mua các loại khẩu trang bảo hộ lọc không khí tốt nhất, quý khách đừng ngần ngại hãy tìm đến Long Châu để được xem sản phẩm và tư vấn nhanh nhất. Ngoài những mẫu khẩu trang lọc không khí trên đây, chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác. Hãy truy cập vào Website: https://baoholongchau.com để biết thêm nhé!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo