Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Ủng bảo hộ Jogger – Chất lượng hoàn hảo, uy tín toàn cầu

Thương hiệu ủng bảo hộ Jogger ra đời năm 2001 tại Bỉ, được biết đến là một trong những nhà phân phối đồ bảo hộ lớn nhất châu Âu. Với gần 20 năm kinh nghiệm phát triển và sản xuất, thương hiệu Jogger đã là một cái tên gần gũi với người lao động trên toàn thế giới, đồng thời trở thành biểu tượng về giày, ủng bảo hộ toàn cầu. 

Với các dòng sản phẩm đa dạng, phong phú từ mẫu mã đến kiểu dáng, tính năng, phục vụ nhu cầu sử dụng trong nhiều ngành nghề, môi trường làm việc khác nhau. Trong đó, ủng bảo hộ lao động Jogger là một trong những sản phẩm chủ lực và bán chạy nhất của thương hiệu này.

Các sản phẩm bảo hộ của Safety Jogger là lựa chọn hàng đầu của những công trình xây dựng, là trợ thủ đắc lực của công nhân, kỹ sư làm việc trong các ngành công nghiệp nặng, đóng tàu, cơ khí, xây dựng,….mang đến sự thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

Với tiêu chí luôn sáng tạo và cải thiện không ngừng nghỉ vì mục tiêu bảo vệ người lao động, mang đến những sản phẩm chất lượng, thương hiệu Safety Jogger đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

Hãng đề ra những quy định, quy chuẩn về chất lượng sản phẩm vô cùng khắt khe, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000, đồng thời cũng là thành viên của SATRA (Tổ chức chất lượng) đủ để chứng minh uy tín và độ tin cậy của thương hiệu.

Nhắc đến ủng bảo hộ thì không thể không kể đến ủng bảo hộ Jogger với khả năng bảo vệ đôi chân hoàn hảo. Hiện nay trên thị trường, để phù hợp với nhu cầu và mức thu nhập của đa số người lao động, các loại giày, ủng bảo hộ thường có mức bảo vệ cơ bản là S1, S2, S1P, SB…là những tiêu chuẩn châu Âu EN345, chỉ riêng các dòng sản phẩm của Jogger mới có mức cao nhất là S3, với tính năng chống dập ngón là 200J. 

Trong trường hợp bạn chẳng may làm rơi một vật 20kg vào chân, nhưng nếu bạn đang đi giày hoặc ủng bảo hộ Safety Jogger thì đôi chân vẫn sẽ được bảo vệ tuyệt đối an toàn mà không có bất cứ tổn thương nào.

Giày, ủng bảo hộ Jogger được cấu thành từ 2 lớp vật liệu PU, có các rãnh sâu, gai cao su từ đó mang đến khả năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện hoàn hảo, đồng thời có khả năng chống chịu dầu hỏa, acid yếu, ít bị hao mòn khi ma sát. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu dày dặn, chất lượng hàng đầu giúp chống nước và hạn chế tình trạng bị bong keo trong thời gian dài.

Lớp ngoài của ủng được làm từ da, chống thấm tốt nhưng vẫn có độ thông thoáng nhất định để mồ hôi từ bên trong thoát ra, không làm chân có mùi hôi và tạo cảm giác bí bách. Vật liệu đế chắc chắn, cứng cáp giúp bảo vệ chân không bị các vật nhọn xuyên thủng.

Mũi ủng có cấu tạo từ hợp kim thép, bảo vệ các ngón chân không bị dập khi có va đập xảy ra. Ngăn cách giữa chân với đế giày là tấm lót hợp kim thép chống đâm thủng. Mặt trong ủng bảo hộ Safety Jogger cấu tạo từ sợi cambrella, một loại sợi nhân tạo không dệt có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp đôi chân của bạn luôn được khô thoáng.

Với những tính năng và cấu tạo sản phẩm vượt trội kể trên, ủng bảo hộ Jogger đã trở thành người bạn đồng hành đắc lực và quen thuộc của người lao động trên trên toàn cầu. Nếu bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm thì Bảo hộ lao động Long Châu là một gợi ý không hề tồi nhé!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo