Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Ủng bảo hộ Thùy Dương – Hàng Việt Nam chất lượng cao

Bảo hộ lao động Thùy Dương được thành lập từ năm 1994, khởi điểm ban đầu là một cơ sở nhỏ, sau đó chuyển hướng và thành lập nên công ty TNHH TM – SX.  Thùy Dương, có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là công ty chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm và thiết bị bảo hộ lao động, trong đó mặt hàng chủ lực là mũ bảo hộ và ủng bảo hộ Thùy Dương.

Không chỉ được ưa chuộng trong nước, ủng Thùy Dương còn xuất khẩu ra nước ngoài và được đánh giá khá cao tại Úc, Nhật Bản, Israel, Nigeria, Angola và Campuchia…Hai dòng ủng bán chạy nhất của thương hiệu này là ủng nhựa PVC và ủng mũi thép, đế thép.

Chất lượng ủng bảo hộ  Thùy Dương chính hãng luôn đạt tiêu chuẩn về an toàn lao động, không hề thua kém các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, điều khiến khách hàng hài lòng và ưng ý nhất khi lựa chọn ủng bảo hộ Thùy Dương chính là giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người lao động.

Là sản phẩm của thương hiệu Việt 100% nên luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam. Chính điều này đã đưa ủng Thùy Dương trở thành vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người lao động, được các doanh nghiệp có đội ngũ công nhân đông đảo tin tưởng lựa chọn.

Ủng bảo hộ lao động Thùy Dương có tính năng chống dầu nhớt, chống trượt và đâm xuyên tốt, độ bền cao, phù hợp để sử dụng trong các nhà máy, công xưởng, đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro cho người lao động trong quá trình làm việc. Bên trong ủng có lớp lót bằng vải có tác dụng giữ ấm và thấm hút mồ hôi khi sử dụng, đem đến cảm giác thoải mái khi di chuyển và hạn chế gây ra mùi hôi.

Làm sao để mua được ủng bảo hộ Thùy Dương chính hãng? 

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện những sản phẩm giả, nhái thương hiệu Thùy Dương, vì vậy người dùng cần lưu ý để tránh tình trạng mất tiền mà mua phải hàng kém chất lượng. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên  đến các cơ sở uy tín. Bảo hộ lao động Long Châu là một địa chỉ tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. 

Những sản phẩm tại đây đều được công ty sản xuất trên dây chuyền hiện đại hoặc nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất của các công ty lớn nên chất lượng luôn đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Để chọn mua được một đôi ủng bảo hộ Thùy Dương chính hãng ưng ý, phù hợp với nhu cầu và túi tiền, bạn hãy nhanh chóng liên hệ thông qua hotline 0937071024 hoặc truy cập vào website https://baoholongchau.com/ để nhận được sự tư vấn nhiệt tình về sản phẩm và giá cả từ đội ngũ nhân viên tại đây nhé!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo