Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Ứng dụng rộng rãi của áo chống cháy chịu nhiệt

Công nghiệp hóa phát triển dẫn đến nhiều ngành nghề cần tuyển dụng người lao động nhiều hơn. Áo chống cháy chịu nhiệt cũng được ứng dụng rộng rãi từ phổ thông đến chuyên môn, đặc thù. Để tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm và ứng dụng của dòng sản phẩm này, các bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Sự quan trọng của áo chống cháy chịu nhiệt

Trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, trình độ khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển hơn. Các ngành công nghiệp đang được quan tâm, đầu tư và hoạt động mạnh mẽ.

Tuy nhiên, trong môi trường làm việc của các ngành nghề này có đặc điểm là khắc nghiệt, tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Đặc biệt là công nhân làm tại hầm mỏ, nhà máy cơ khí, luyện kim hay điển hình là công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Từ đó, ta có thể thấy rằng, trang bị đồ bảo hộ lao động là việc làm hết sức cần thiết và không nên bỏ qua. Trong đó, vai trò của quần áo chống cháy đối với người lao động đặc biệt quan trọng. Vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, vừa mang lại sự yên tâm khi làm việc, giúp cho hiệu quả công việc luôn được duy trì và đạt kết quả cao.

Đặc điểm áo chống cháy chịu nhiệt

Hiện nay, các chất liệu như Amiang, Nomex, vải tráng thủy tinh, vải tráng nhôm, bạc thường được sử dụng để sản xuất áo chống cháy. Các chất liệu này đều có đặc điểm chung là chịu nhiệt, chống cháy tốt. Có thể chịu được nhiệt độ từ 500 đến hơn 1000 độ C. Hơn nữa, còn ngăn được bức xạ nhiệt từ bên ngoài, chống được axit hoặc các chất lỏng khác ăn mòn.

Ứng dụng rộng rãi của áo chống cháy chịu nhiệt

Các ngành nghề chuyên môn có đặc thù cao như cơ khí, luyện kim, nhà máy nhiệt điện, sản xuất vật liệu xây dựng, thổi thủy tinh,… đặc biệt cần trang bị áo chịu nhiệt. Cụ thể như thợ hàn xì, thợ cơ khí rất dễ bị kim loại nhiệt độ cao văng vào người gây bỏng, cháy. Áo chống cháy sẽ ngăn chặn được trường hợp này xảy ra.

Lưu ý khi lựa chọn áo chống cháy chịu nhiệt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo chống cháy khác nhau, chúng đến từ nhiều thương hiệu. Mỗi loại được sản xuất nhằm phục vụ cho một mục đích nhất định, nhóm ngành nghề nhất định. Các chất liệu được sử dụng để thiết kế cũng mang đặc điểm khác nhau, chịu được một nhiệt độ khác nhau. Do đó, khi lựa chọn cần phải căn cứ vào công việc mình đang làm nhằm mang lại sự bảo vệ tối ưu nhất.

Mua áo chống cháy chịu nhiệt ở đâu tốt?

Bạn đang làm việc trong những ngành nghề kể trên, việc cần thiết là phải quan tâm đến sức khỏe lao động của mình. Do đó, đừng quên liện hệ với Long Châu để lựa chọn cho mình áo chống cháy chịu nhiệt tốt, chất lượng nhé.

Chúng tôi tự hào là đơn vị có uy tín hàng đầu trong cung cấp trang bị bảo hộ lao động tại Biên Hòa – Đồng Nai. Quý khách đang có nhu cầu mua hàng hãy đến với Long Châu hoặc liên lạc theo hotline bên dưới để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá.

BẢO HỘ LONG CHÂU – Uy tín nói lên chất lượng

Địa chỉ: KP. LK3, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo