Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Ứng dụng rộng rãi của găng tay chịu nhiệt đối với nhiều ngành nghề

Nói đến găng tay chịu nhiệt, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến một loại găng tay thường được sử dụng khi tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao. Để tìm hiểu về công dụng cũng như ứng dụng của nó đối với các ngành nghề hiện nay, các bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Long Châu để hiểu rõ hơn.

Thế nào là găng tay chịu nhiệt?

Với khả năng chịu nhiệt tốt, đây là một loại găng tay bảo hộ chống nóng tốt, bảo vệ tốt bàn tay những người làm việc với những vật có nhiệt độ cao. Đó có thể là lò luyện kim, thổi thủy tinh và một số ngành nghề khác phải thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao ảnh hưởng đến đôi tay.

Nếu không được trang bị găng tay, khi tiếp xúc với vật có nhiệt độ nóng sẽ dẫn đến bỏng và các vết thương nghiêm trọng khác ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả làm việc.

Ứng dụng của găng tay chịu nhiệt đối với các ngành nghề hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, phong phú được thiết kế bởi chất liệu, chất lượng khác nhau để phù hợp với từng ngành nghề nhất định. Trong đó, có thể kể đến một số lĩnh vực được sử dụng loại găng tay này như lò rèn, lò đúc, xưởng sản xuất kim loại như gang thép, gia công cơ khí,… Hoặc ở những việc thường ngày cho nhà bếp như cầm nóng đĩa đặt trong lò vi sóng, nồi nấu ăn có nhiệt độ cao.

Ngoài ra, có những loại còn được sử dụng cho lính cứu hỏa, cứu hộ cứu nạn của lực lượng chuyên trách và bán chuyên trách như cảnh sát phòng cháy chữa cháy theo thông tư 48 của Bộ Công an.

Khi mua găng tay chịu nhiệt cần lưu ý điều gì?

Để mua được loại găng tay chịu nhiệt phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình, các bạn cần lưu ý một số điều để có thể chọn được đúng ý. Khi đó, hãy xem mình cần mua để làm gì, nhiệt độ các vật nóng thấp hay cao, mua để làm việc hay mua để sử dụng trong bếp núc hằng ngày.

Bởi mỗi loại được thiết kế với từng chất liệu khác nhau, do đó, chúng chỉ có thể chịu được nhiệt độ phù hợp với giới hạn chịu đựng nhất định. Nếu loại đó không phù hợp, sẽ không đảm bảo an toàn tốt cho đôi tay của bạn. Trường hợp bị bỏng vẫn có thể xảy ra và những hậu quả tiếp theo không thể lường trước được.

Găng tay chống nóng, chịu nhiệt phải được phân thành nhiều lớp khác nhau để tăng hiệu quả chịu nhiệt, chống cháy ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, khi đeo phải mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi cử động.

Đối với một số loại găng tay chịu được nhiệt độ cao giá thành rẻ trên thị trường, khi mua quý khách cũng phải lưu ý một số điều như: Nguồn gốc xuất xư rõ ràng, tem kiểm định tiêu chuẩn, thông số ghi trong găng tay cụ thể và địa chỉ cung cấp phải uy tín, đảm bảo chất lượng.

Mua găng tay chịu nhiệt ở đâu chất lượng, uy tín?

Trước nhu cầu sử dụng đồ bảo hộ lao động nói chung và găng tay chịu nhiệt nói riêng, người tiêu dùng đang tìm kiếm cho mình địa chỉ uy tín để mua. Vì vậy, Long Châu được ra đời để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của quý khách. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và ưu việt nhất.

BẢO HỘ LONG CHÂU

Địa chỉ: KP. LK3 - P. Tam Phước - TP. Biên Hòa - T. Đồng Nai

Điện thoại: 093.7071.024

Website: https://baoholongchau.com

Email: longchau.bhld@gmail.com

 

Hoang Cuong

 

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo