Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Ưu điểm của áo phản quang chữ A

Dành cho những ai chưa biết, áo phản quang chữ A (hay còn gọi là: áo lưới phản quang, áo bảo hộ, áo dạ quang, áo an toàn,...) là một trong những loại áo phản quang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Trong những ngày đầu, loại áo phản quang bảo hộ này được thấy xuất hiện chủ yếu ở các nước phát triển và được nhập khẩu về Việt Nam.

Tuy nhiên, ngày nay, tại nước ta đã có rất nhiều cơ sở có thể tự sản xuất và được bán với mức giá thành thấp với đầy đủ các tiêu chí của một món đồ bảo hộ chất lượng tốt: an toàn lao động, khả năng phản quang cảnh báo tốt, thoáng mát, thoải mái và tiện dụng cho người lao động.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế với phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động, giúp mang lại hình ảnh đẹp cho người dùng.

Chất liệu: Thông thường, các loại áo phản quang được làm bằng chất liệu vải lưới chất lượng cao với độ bền cực kỳ tốt, khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, đồng thời góp phần nâng cao nâng suất lao động cũng như nâng cao hiệu quả công việc. ​ ​

Thiết kế: Sở dĩ loại áo phản quang này được gọi là áo phản quang chữ A là vì thiết kế của chúng có hình dạng giống với chữ A in hoa, là một dạng áo gile với phần nách rộng hơn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo phản quang chữ A có các dải phản quang được đính ở đằng trước và sau lưng đảm bảo áo bảo đủ độ sáng để nhận biết trong khoảng cách xa, đáp ứng yêu cầu an toàn lao động. ​ 

Ngoài ra, việc sử dụng các miếng dính để làm khuya áo cố định không chỉ rất dễ điều chỉnh ôm sát người mà còn rất dễ dàng và nhanh chóng khi mặc hoặc cởi bỏ.

Cách sử dụng: Áo thường sử dụng mặc bên ngoài áo bảo hộ lao động hoặc các loại áo bình thường khác. 

Ứng dụng: Áo phản quang chữ A được ứng dụng nhiều trong các công việc liên quan tới xây dựng công trường, cầu cống hoặc các công việc cộng đồng như: giao thông, cứu hoả, cứu hộ, xây dựng, vệ sinh đô thị…

Ở nước ngoài, người ta cũng sử dụng loại áo kiểu này rất phổ biến vì tính tiện lợi của nó. Chất liệu phản quang cực kỳ tốt là ưu điểm chính của áo, đây cũng là phần quang trọng nhất mà bất cứ  người dùng nào đều quan tâm. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn nên rất linh hoạt trong việc sử dụng. Áo có đầy đủ các kích thước khác nhau cho từng người sử dụng từ size S đến XXXL.

Với các đường phản quang chất lượng cao, áo được sử dụng để tăng độ an toàn cho người lao động hoạc công nhân môi trường làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu, tối trời. 

Tuy rằng chất lượng và công dụng không thua kém bất kỳ loại đồ bảo hộ nào nhưng loại áo phản quang này lại được bán với giá rất rẻ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng hơn nữa khi chọn mua áo phản quang chữ A tại công ty đồ bảo hộ Long Châu với giá thành cực kỳ hợp lý và chất lượng sản phẩm 5 sao.  

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo