Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Đơn vị cung cấp dây an toàn bán thân uy tín, giá rẻ tại Đồng Nai

Nhu cầu tìm mua các loại dây an toàn bán thân ngày càng tăng mạnh. Là một trong những thiết bị bảo hộ quan trọng mà các công nhân phải trang bị để làm việc trên cao. Nó sẽ đảm bảo sự an toàn cao nhất cho tính mạng của mình.

Có rất nhiều ngành nghề phải làm việc trên cao thường xuyên như: Xây dựng, kỹ sư, sơn tường, thi công, điện lực, … Đây là môi trường tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm nếu ta không biết cách tự bảo vệ bản thân.

Việc các doanh nghiệp, tổ chức phải trang bị dây đai an toàn cho công nhân là điều bắt buộc trong luật lao động hiện nay.

Trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm dây đai bán thân từ nhiều thương hiệu khác nhau. Có nơi bán hàng chính hãng, cũng có rất nhiều nơi bán sản phẩm kém chất lượng.

Chính vì thế khi mua dây đai này thì bạn cần tham khảo thật kỹ tên thương hiệu, các sản phẩm, cấu tạo, thiết kế, …và đặc biệt là đơn vị UY TÍN chuyên cung cấp dây an toàn bán thân được người dùng lựa chọn nhiều.

Long Châu - Công ty chuyên phân phối các sản phẩm dây an toàn bán thân chính hãng, giá tốt nhất thị trường

Nếu bạn đang mệt mỏi vì phải tìm kiếm địa điểm mua dây đai an toàn thì hãy đến Công ty Bảo Hộ Long Châu để tham khảo.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dây bảo hộ lao động, thang dây thoát hiểm, … với chất lượng đạt chuẩn ISO 9001. Tự hào khi khẳng định tất cả dòng dây an toàn bán thân tại đây được nhập trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Long Châu có giấy chứng nhận nhập khẩu hàng rõ ràng, sẵn sàng cung cấp cho quý khách nào cần sự “tín nhiệm”. 

Chúng tôi có nhiều sản phẩm dây đai an toàn với khả năng chịu được mức tải trọng lên đến 2100kg. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các khóa móc được làm bằng théo không gỉ, đặc biệt có thể hấp thu lực nhằm giảm độ châm 2m khi đang dây.

Các mẫu dây đai an toàn bán thân của Long Châu có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi điều kiện sử dụng. Thêm vào đó, với mức giá thành phải chăng, sẽ làm quý khách hài lòng ngay lập tức.

Khi sử dụng dây an toàn bán thân cần lưu ý điều gì?

Mặc dù là sn phẩm đem lại sự an toàn cho người lao động. Nhưng đã có rất nhiều người gặp tai nạn ngoài mong muốn vì không biết sử dụng đúng cách. Long Châu sẽ chỉ dẫn cho bạn rõ hơn dưới đây:

- Nên đeo dây an toàn vừa vặn với cơ thể để đảm bảo sự chắc chắn và an toàn nhất khi làm việc.

- Vì làm việc trên cao nên bạn không được chủ quan, mặc dù có mang dây an toàn bán thân nhưng cần có thói quen cẩn thận và quan sát kỹ khi làm việc.

- Cứ tầm 6 tháng sử dụng thì bạn mang đi kiểm tra 1 lần. Trước khi mang vào người cần dùng dây treo thử các vật nặng tầm 250kg xem lực chịu đựng đến đâu để khi sử dụng thực tế không xảy ra các sai sót đáng tiếc.

- Cần kiểm tra dây thật kỹ càng trước khi bắt đầu làm việc.  

- Chọn mua dây đai an toàn từ những thương hiệu nổi tiếng.

Mong rằng, Long Châu đã chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích về dây an toàn bán thân. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn rõ hơn. 

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo