Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Một số thông tin cơ bản về áo gió phản quang

Nếu như những loại áo phản quang vải lưới dạng gile là những mẫu áo bảo hộ được ưa chuộng, sử dụng phổ biến cho những ngày hè nóng nực thì áo gió phản quang lại là những chiếc áo không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của những người công nhân, người làm việc ngoài các lộ tuyến, công trường vào điều kiện thiếu ánh sáng. Mùa đông đang đến gần, những chiếc áo bảo hộ với khả năng chắn gió siêu hiệu quả như thế này chắc chắn sẽ là thứ đồ bảo hộ bạn đang cần.

Những chiếc áo phản quang thường được thiết kế để đáp ứng tất cả những yêu cầu như đơn giản, dễ mặc, đảm bảo đủ ấm và phản quang tốt. Do đó, giống như những chiếc áo khoác thông thường, áo gió luôn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, khỏe khoắn nhưng vô cùng ôm dáng tạo cho bạn vẻ ngoài năng động. 

Phần tay áo thường được thiết kế theo hai dạng chính của áo khoác: kiểu dáng suông giúp cho bạn có thể cử động linh hoạt trong quá trình lao động và dạng bó ống giúp cản gió tuyệt đối, ngăn gió xâm nhập gây lạnh cơ thể. 

Giống như đa số các loại áo gió thông thường khác, áo gió bảo hộ phản quang được cấu tạo bởi 2 lớp chính: lớp bên ngoài là vải gió và bên trong là lớp vải lưới. Tuy chỉ có hai lớp khá mỏng nhưng khả năng giữ ấm cho cơ thể của áo gió chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. 

Đối với áo gió phản quang, những dải phản quang có tác dụng phát sáng trong bóng tối sẽ được may kèm xuyên suốt vùng cánh tay, vai và bụng tạo độ phản quang tối đa cho người mặc. Vẫn tuân thủ theo thiết kế độc quyền của áo phản quang nói chung, áo phản quang gió được thiết kế với những màu sắc có tone neon như trắng, xanh da trời, cam tươi, vàng chanh, xanh nõn chuối, xám,...Với đủ các size từ lớn đến bé cho khách hàng lựa chọn. 

Ngoài việc phục vụ cho chủ yếu người lao động, những bạn trẻ hiện nay với sở thích thăm thú, vãn cảnh thiên nhiên hay nói cách khác là “phượt thủ” thì những chiếc áo như thế này cũng rất được ưa chuộng. Với khả năng phát sáng trong đêm tối của áo phản quang, những phượt thủ cũng sẽ giảm thiểu được những tai nạn không đáng có trong các cuộc hành trình đêm, lại còn giúp cản gió tối đa, giữ ấm cho cơ thể cực tốt.

Giá cả cũng luôn là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Chắc hẳn ai cũng luôn muốn tìm cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất có thể. So với việc sử dụng những chiếc áo khoác với chất liệu đắt tiền như áo da, áo dạ thì những chiếc áo gió với khả năng giữ ấm tốt hơn không có lý do gì để thiếu trong tủ đồ của những người thường xuyên làm việc trong môi trường lạnh lẽo. 

Việc tìm kiếm được một nơi cung cấp những sản phẩm đồ bảo hộ vừa chất lượng lại có giá thành hợp lý trong thời điểm thị trường tràn lan hàng kém chất lượng như hiện nay không phải là điều dễ dàng. Đến với công ty Long Châu, các khách hàng có thể sở hữu áo gió phản quang với mức giá tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như được tư vấn nhiệt tình, hãy liên hệ công ty Long Châu để có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo