Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Những lưu ý khi sử dụng thang dây thoát hiểm nhà cao tầng

Sử dụng thang dây thoát hiểm nhà cao tầng chính là phương án tốt nhất giúp cứu các cư dân trong trường hợp nguy hiểm từ trên cao xuống đất nhanh chóng và an toàn.

Mặc dù sản phẩm được làm từ chất liệu chống cháy, chống ăn mòn tốt, nhưng khi sử dụng để đảm bảo tính mạng của mình thì bạn cần lưu ý những điều sau:  

-  Nếu gia đình bạn sinh sống tại căn hộ trong chung cư từ tầng 10 trở lên, khi xảy ra hỏa hoạn thì nên đặt thang dây thoát hiểm vào lan can, cửa sổ hoặc ban công của nhà. Sau đó, thả dây và từng người lần lượt leo xuống thật cẩn thận.

- Trước khi leo xuống cần phải hết sức bình tĩnh và kiểm tra thang dây thật kỹ càng, các móc treo hay giá đỡ hoặc các bậc thang còn chắc chắn hay bị hư hỏng. Khi móc các móc nối vào điểm cứng vững chắc thì vặn ren lại. Quấn dây đai quanh người theo đúng kỹ thuật, để đảm bảo quá trình leo xuống không xảy ra sơ sót.

- Khi bắt đầu chui ra ngoài, bạn nên đưa chân ra trước, nhẹ nhàng di chuyển để tránh va vào tượng. Bên cạnh đó, cần quan sát vị trí đáp xuống đất, không chọn nơi có vật trở ngại hoặc cây cối rậm rạp.

- Đừng vì hoảng sợ mà nhiều người cùng leo xuống một lúc. Hiện nay, các loại thang dây thoát hiểm nhà cao tầng chỉ đáp ứng tải trọng tối đa 150kg = 2 người lớn. Nếu trong trường hợp khẩn cấp thì một người lớn kém 1 trẻ nhỏ hoặc 1 người lớn tuổi để thoát thân cho nhanh.

Ngoài những lưu ý sử dụng dây đai an toàn trên đây, thì bạn cần biết rằng ngoài những tình huống khẩn cấp nguy hiểm đến tính mạng mới lấy ra dùng. Đừng vì tò mò, sử dụng cho mục đích khác nếu không muốn rơi vào những sự cố đáng tiếc.

Bên cạnh đó, việc bảo trì thang dây thoát hiểm cũng cần chú trọng. Không để thang tại chỗ quá nắng hoặc quá ẩm ướt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Ít nhất 1 năm thì nên mang thang ra cửa hàng để bảo trì 1 lần sẽ đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

Địa chỉ mua thang dây thoát hiểm nhà cao tầng uy tín

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán thang dây cứu hộ từ nhiều thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn. Lẫn trong đó là những địa điểm nhập hàng không nguồn gốc nhưng dán mác sản phẩm chính hãng khiến người tiêu dùng hoang mang.

Để mua được các loại thang dây thoát hiểm nhà cao tầng tốt nhất có thương hiệu rõ ràng thì bạn nên chọn Long Châu. Là công ty có UY TÍN cao tại Đồng Nai chuyên bán các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng.

Long Châu đã nhập rất nhiều mẫu thang đai cứu hộ với giá cực kỳ phải chăng để đáp ứng cho các khách hàng Việt. Với những ai mua càng nhiều thì giá càng rẻ và nhận được nhiều ưu đãi kèm theo.

Bên cạnh đó, Long Châu luông hoạt động với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu tiên. Chúng tôi có chính sách bảo hành hấp dẫn, với nhiều quyền lợi mà ít cửa hàng nào đáp ứng được. Đến với Long Châu, bạn có thể yên tâm hoàn toàn!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo