Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Những ưu điểm nổi bật của áo mưa phản quang cao cấp 2019

Thời tiết Việt Nam đang nắng mưa thất thường, nhưng cũng rơi vào mùa bão nên mưa cực kỳ lớn. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy mệt mỏi vì phải quan sát và né tránh va chạm từ những chiếc xe khác.

Nhưng đừng lo đã có áo mưa phản quang được thiết kế chuyên dụng dành cho những ngày mưa kéo dài. Thêm vào đó nhiều sản phẩm còn có kính che mặt, đem lại sự tiện lợi rất lớn cho những ai bị cận, tầm nhìn quan sát kém, trời tối, …

Thiết kế cực kỳ thông minh của áo mưa phản quang

Vì sao chiếc áo phản quang này được người tiêu dùng Việt yêu thích đến như vậy. Đó là vì những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại: 

1. Hình dáng bên ngoài:

- Áo có thiết kế hình cánh dơi, hợp thời trang và cực kỳ rộng có thể che hết người khi di chuyển dưới trời mưa to. Đặc biệt ở phần cánh tay che phủ toàn bộ, đảm bảo sự khô thoáng cho đến khi về tới nhà.

- Cấu tạo lớp vải nhựa trong suốt ở mặt trước mang đến sự tiện lợi nhất định cho người dùng, họ có thể quan sát rõ hơn các vật thể trước mặt và xung quanh khi di chuyển trong đêm tối.

Vì những chiếc áo mưa thông thường sẽ che mất ánh sáng của đèn xe khi di chuyển trong đêm tối, gây choáng tầm nhìn khiến người tham gia gia thông không xác định được hướng đi của bạn. Như vậy sẽ gây ra nhiều nguy hiểm. Trong khi đó chiếc áo mưa phản quang lại thiết kế cực kỳ thông minh sẽ đảm bảo sự an toàn cao nhất cho bạn.

- Một ưu điểm của áo phản quang này được người tiêu dùng Việt cực kỳ đánh giá cao là kết hợp thêm kính che mặt phía trước, giúp bạn không bị nước mưa bắn vào gây đau rát và khó nhìn. Nhờ vậy việc lái xe sẽ dễ dàng và  di chuyển nhanh hơn.

2. Kích thước

Tổng thể kích thước áo mưa dài 1,5m gồm cả mũ, chất liệu vải dày tầm 0,17mm và rộng 1,32m. Trên thị trường có 2 loại áo dành cho 1 người và dành cho 2 người, bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

3. Chất liệu nhựa cao cấp

Một trong những điều làm cho áo mưa phản quang được lòng người Việt chính là chất liệu tạo thành. Được làm từ nhựa PVC chống thấm cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam. Áo có khả năng chống thấm ca và không bị bết dính hay ẩm mốc như những sản phẩm áo mưa thông thường khác. Sau mỗi lần sử dụng chỉ cần dùng nước làm sạch là được.

4. Màu sắc đa dạng

Hiện nay mẫu áo mưa này có rất nhiều màu sắc nổi bật cho bạn lựa chọn như: tím, hồng, xanh lá, xanh dương. Với khả năng phản quang rất cao nên sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn tốt hơn.

Tôi đã chia sẻ những thông tin bổ ích trên đây, chắc hẳn bạn đã biết áo mưa phản quang có ưu điểm như thế nào rồi. Để mua được sản phẩm chính hãng, có bảo hành và giá tốt nhất thị trường thì hãy ghé Công ty Bảo Hộ Long Châu. Là đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động tốt nhất, có xuất xứ rõ ràng. Mời quý khách click vào Website: https://baoholongchau.com để xem nhiều mẫu hơn nhé!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo