Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Sự cần thiết của áo phản quang có túi trong bảo hộ lao động

Đối với những người làm việc trong bóng tối, màn đêm hiện nay thì áo phản quang đã trở thành thiết bị bảo hộ không thể thiếu. Tuy nhiên, do đặc thù công việc cần mang theo nhiều dụng cụ đi kèm mà khi mặc áo phản quang ở bên ngoài lại khiến cho điều này trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Xuất phát từ thực tế đó, sản phẩm áo phản quang có túi đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những công nhân khi phải làm việc trong môi trường này.

Áo phản quang là trang bị giúp những người đi trên đường, các tài xế có thể nhận ra người đang làm việc trong bóng tối, từ đó giúp giảm bớt rất nhiều những tai nạn không đáng có. Bởi lẽ, trong điều kiện thiếu ánh sáng, các tài xế, những người đi đường rất khó phân biệt được người và vật xung quanh mình nếu như chỉ dựa vào hệ thống đèn pha ô tô, đèn xe máy. 

Ánh sáng chỉ chiếu sáng từ một phía rất hạn chế và gây ra tình trạng lóa mắt, chói mắt dẫn tới thị lực bị ảnh hưởng đáng kể. Do đó mà những chiếc áo phản quang đã được đưa vào sử dụng phổ biến tại các công trường, nhà máy, xí nghiệp.

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Bởi xuất phát từ nguyên nhân là do chúng bắt buộc phải mặc ra bên ngoài nhưng hầu hết lại không có túi. Trong khi đó các công nhân lại thường phải mang theo nhiều thiết bị, đồ đạc bên người để phục vụ cho công việc. 

Để có thể khắc phục tình trạng này, nhiều kỹ sư phải sử dụng các loại túi đựng đeo theo bên mình hoặc lựa chọn một số dụng cụ nhất định đơn giản, gọn nhẹ. Điều này đã ảnh hưởng nhiều đến tiến độ và hiệu quả của công việc.

Các mẫu áo phản quang có túi được cải tiến mới hơn để đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng Việt. Các nhà sản xuất đã thiết kế thêm những chiếc túi với chất vải bền, chắc giúp người sử dụng có thể mang theo một số dụng cụ, thiết bị bên mình khi làm việc mà không cần phải đeo thêm túi đựng. Đây là một bước tiến giúp sản phẩm trở nên thuận lợi hơn và gần gũi với nhiều người lao động hơn.

Ngoài ra, việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm vẫn là yếu tố hàng đầu mà mọi nhà cung cấp hướng đến để phục vụ khách hàng. Chất vải, đường may, kiểu dáng, chất phản quang,.. cũng cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng. Chúng không chỉ phải bền, sắc nét, rõ ràng, mà phải có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người lao động.

Công ty Long Châu hiện nay là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm áo phản quang có túi trên thị trường. Không chỉ có những sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành cũng rất hợp lý. Mọi sản phẩm đồ bảo hộ của công ty Long Châu luôn khiến các khách hàng hài lòng khi sử dụng. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như được tư vấn nhiệt tình, hãy liên hệ trực tiếp để có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Thương
Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo