Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tiêu chí chọn mua thang dây cứu hộ tốt nhất khi sử dụng

Hiện nay thị trường bán thang dây cứu hộ tại Việt Nam đang nhộn nhịp trở lại. Có rất nhiều sản phẩm đến từ những thương hiệu khác nhau với kiểu dáng, màu sắc, tính năng đa dạng, …

Tuy nhiên việc chọn mua được thang dây thoát hiểm chất lượng và uy tín là điều không hề dễ dàng. Làm thế nào để mua được thang dây thoát hiểm tốt? Long Châu sẽ hướng dẫn cho bạn dưới đây.

Những tiêu chí để lựa chọn thương hiệu thang dây cứu hộ tốt

Dựa vào những tiêu chí để chọn mua thang dây thoát hiểm dưới đây sẽ giúp bạn mua được mẫu thang dây thoát hiểm phù hợp với nhu cầu của mình:

Thương hiệu lâu năm và có uy tín

Một thương hiệu thang dây cứu hộ tốt là phải có tiếng tăm trên nhiều năm và được khách hàng biết đến nhiều. Có như vậy khi mua hàng bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng và giá bán.

Các thương hiệu thang đai cứu hộ được nhiều người Việt đang ưa chuộng hiện nay là: Nikawa, Kidde, First Alert, ISOP, …

Các sản phẩm thang đai thoát hiểm từ những thương hiệu này đã được chứng nhận về chất lượng, tính năng sử dụng và giá bán. Đó là lý do vì sao bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng chúng.

Mua hàng phải có bảo hành

Để nhận biết được thương hiệu đó có tốt hay không thì bạn cần lưu ý khi mua sản phẩm thang đai an toàn là có chế độ bảo hành như thế nào. Đây chính là quyền lợi của bạn trong quá trình sử dụng khi gặp hỏng hóc, lỗi kỹ thuật nào đó.

Cung cấp nhiều dòng sản phẩm mới

Một thương hiệu bán thang dây cứu hộ uy tín sẽ luôn cập nhật thông tin thị trường và cho ra nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Có như vậy bạn sẽ dễ dàng chọn lựa sản phẩm tốt cho mình.

Các thoại thang đai cứu hộ được sử dụng nhiều hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thang dây cứu hộ, tuy nhiên có 2 loại nổi bật được sử dụng nhiều nhất chính là: Thang dây không có hộp giảm tốc và thang dây có hộp giảm tốc.

Thang dây không có hộp giảm tốc

Loại thang dây thoát hiểm này không có đai bảo vệ và hộp giảm tốc. Chúng có cấu tạo giống như thang bình thường cực kỳ bền và chắc chắn.

Nó có thêm 2 trục, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, inox hay sợi tổng hợp. Sản phẩm này phù hợp với những ai có sức khỏe tốt, làm việc nhanh nhẹn.

Thang dây có hộp giảm tốc

Mẫu thang dây cứu hộ này phù hợp với những người lớn tuổi, người không có đủ sức khỏe và khả năng ứng biến chậm. Sản phẩm hỗ trợ giúp họ thoát ra khỏi sự nguy hiểm một cách an toàn và hiệu quả.

Thiết kế không có bậc thang không sản phẩm trên, nó chỉ đơn thuần là chiếc đai bảo vệ, khi sử dụng thì thắt quanh người và dùng hộp điều tốc từ từ đưa người bị nạn từ nơi nguy hiểm ở trên cao xuống đất.

Có rất nhiều cơ sở bán thang dây thoát hiểm này, nhưng để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất thì hãy ghé Long Châu. Địa điểm này bán rất nhiều mẫu thang đai an toàn từ nhiều thương hiệu khác nhau, đặc biệt là giá cực kỳ phải chăng sẽ làm bạn hài lòng nhất định.

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo