Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Tìm hiểu về áo khoác phản quang

Những  chiếc áo khoác phản quang đang là trang thiết bị quan trọng cho người lao đông. Sản phẩm có tính phản quang mạnh khi mang trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc trời tối.

Mẫu áo này được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực: đường sắt, xây dựng, cứu hỏa cấp cứu, tìm kiếm, sân bay, giao thông, lao công, xưởng đóng tàu, cảng  hay những người thường xuyên đi phượt, …

Áo phản quang sẽ “phát sáng” khi bị chiếu bằng đèn pha giúp những người xung quanh dễ dàng nhìn thấy và có thể xử lý kịp thời nếu đang trong tình trạng sắp đụng vào. Cũng nhờ vào thiết kế đặc biệt với độ tương phản cao giúp người lao động khi làm việc trong bóng tối sẽ tránh khỏi những tai nạn không mong muốn.

Đặc trưng của những chiếc áo khoác phản quang

Áo khoác phản quang hiện được bán trên thị trường với nhiều màu phổ biến như cam, vàng, đỏ, xanh lá, … khi phản quang sẽ dễ nhìn thấy. Bên cạnh đó, áo có thiết kế các phù hiệu, chữ in, sọc phản quang để tạo điểm nhấn đặc trưng của từng thương hiệu sản xuất.

Có những chiếc áo phản quang chất lượng cao có trang bị thêm đèn LED hoặc đèn soi trên áo. Ngoài ra một số loại áo khoác đặc biệt này còn tự động phát sáng trong đêm.

Việc mặc áo khoác phản quang khi lao động là cực kỳ cần thiết, nó giúp bảo vệ con người không gặp những tai nạn xấu xảy ra, đặc biệt là những người thường làm tại môi trường giao thông, hầm mỏ, thợ điện hoặc khi đi phượt, … Thì độ phản quang của áo chính là yếu tố “cứu sống” tính mạng của người dùng.

Trong thời tiết nóng bức này, có rất nhiều sản phẩm áo phản quan được làm từ chất liệu cực mỏng, tạo sự thoải mái nhất định cho người dùng. Khi mua áo khoác này thì bạn cần chú ý, chọn lựa những sản phẩm đạt chất lượng EN ISO 20471:2013 theo Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế.

Những sản phẩm chất lượng sẽ luôn đảm bảo tính ứng dụng cao và đặc biệt là hiệu quả phản quang tốt, lâu dài theo thời gian.  Thực tế, trên thị trường có rất nhiều dòng áo khoác phản quang không rõ nguồn gốc được nhập với giá rất rẻ, nhưng vì ham lợi nhuận nên người bán “gắn mác” là hàng chính hãng.

Các mẫu áo này được làm từ chất liệu dởm, không bền, dễ rách và thậm chí gây dị ứng da cho những ai có làn da nhạy cảm. Và nguy hiểm hơn là khả năng phản quang của chúng rất kém, không phát sáng trong đêm tối. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sử dụng, vì chẳng khác nào bạn bỏ ra số tiền lớn mà nhận được chiếc áo chẳng có tác dụng gì?

Đơn vị bán áo khoác phản quang UY TÍN, CHÍNH HÃNG

Để mua được chiếc áo khoác phản quang tốt, có nguồn gốc rõ ràng thì bạn hãy ghé Công ty Bảo Hộ Long Châu để tham khảo và được tư vấn rõ hơn về các loại áo phản quang nói riêng và đồ bảo hộ lao động nói chung phù hợp với nhu cầu và ngành nghề làm việc.

Những sản phẩm ở đây đều được sản xuất từ thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng uy tín và giá bán phải chăng. Để xem thêm nhiều sản phẩm thiết bị lao động khác, quý khách vui lòng truy cập Website: https://baoholongchau.com

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo