Logo Đồ bảo hộ lao động long châu

Xu hướng mặc áo phản quang unisex HOT nhất 2019

Hiện nay những chiếc áo phản quang unisex là mặt hàng được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Ưu điểm của nó là không kén bất kỳ người mặc nào, cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng. Đồng thời những chi tiết trên áo có tính phản quang đem lại sự độc đáo riêng biệt.

Sức hút của áo thun phản quang unisex

Thời trang unisex có từ rất lâu đời, luôn có sự biến chuyển không ngừng theo thời gian, với nhiều mẫu mãi, thiết kế đẹp mắt đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trên thế giới.

Trong năm nay, những mẫu áo phản quang độc đáo theo phong cách Unisex đang gây “bão” lớn trên thị trường, với thiết kế tường đơn giản nhưng lại tạo được sức hút khó cưỡng. Mẫu áo này khiến cho giới trẻ phải điên cuồng săn lùng để mua cho “bằng bạn bằng bè”.

Với thiết kế form áo rộng dễ mang, dễ phối đồ. Đặc biệt kiểu dáng áo phù hợp với bất kỳ ai yêu thích sự đơn giản nhưng có cá tính riêng. Cùng một chiếc áo mà nam hay nữ đều có thể mặc chung mà vẫn không gây ra bất kỳ vấn đề khó xử nào.

Hình in trên cao cực kỳ đa dạng, chỉ là điểm nhấn nhỏ thôi nhưng được làm bằng công nghệ in phản quang nên có khả năng phát sáng tuyệt vời dù trong đem tối. Mẫu áo này có thể mặc đi làm, đi học hay đi chơi đều tuyệt vời.

Lưu ý khi chọn mua áo phản quang Unisex

Dù là mua bất kỳ bộ trang phục nào thì bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu, thiết kế và màu sắc xem có hợp với vóc dáng, làn da của mình hay không.

Với những ai muốn thiết kế áo phản quang Unisex cho một team, lớp, công ty, … thì cần lưu ý về hình ảnh phản quang hiện trên cao. Cần thống nhất với nhau rõ ràng và đưa ra yêu cầu chi tiết cho bên xưởng may đồng phục. Vì khi hình ảnh phản quang in lên mặt áo cũng không chắc đáp ứng theo đúng mong đợi của bạn.

Đã có nhiều nhiều trường hợp khi nhìn qua thiết kế áo trên máy tính thì thấy rất đẹp, nhưng khi in thực tế lại không được như mong đợi. Nguyên nhân xảy ra tình trạng như vậy là do độ phân giải khác nhau tùy theo màn hình máy tính.

Bên cạnh đó, nên tìm đến những đơn vị uy tín để đặt mua số lượng lớn. Vì có nhiều xưởng ham lợi nhuận, sản xuất hàng loạt theo đúng yêu cầu nhưng lại không quan tâm chất vải, kiểu dáng, form áo, hình ảnh ra sao. Khiến cho bạn phải tốn rất nhiều thời gian tranh cải, xử lý vấn đề, tìm kiếm đơn vị khác và mất một mớ chi phí cực kỳ vô lý.

Lựa chọn cơ sở cung cấp áo phản quang Unisex uy tín như thế nào?

Một đơn vị uy tín sẽ đáp ứng được 3 tiêu chí sau:

- Có tiếng tăm, lâu năm trong nghề

- Luôn cập nhật và cung cấp ra thị trường nhiều mẫu áo phản quang Unisex mới và đẹp nhất

- Giá thành luôn công khai, không chặt chém, không báo giá chênh lệch

Từ những điều trên đây, hy vọng Long Châu đã cung cấp thông tin bổ ích cho quý khách. Những ai có nhu cầu tham khảo đồ bảo hộ lao động chính hãng thì vui lòng truy cập Website: https://baoholongchau.com nhé!

Thương

Bài viết cùng chuyên mục

Hướng dẫn sử dụng bịt tai chống ồn đúng cách

Nút bịt tai chống ồn với nhiều ưu điểm tuyệt vời mang lại cho đôi tai cũng như...

Theo quy định bao nhiêu m2 thì cần trang bị một bình chữa cháy

Bình chữa cháy ngày nay trở thành loại vật dụng không thể thiếu...

Những đối tượng cần sử dụng giày bảo hộ lao động khi làm việc

  Giày bảo hộ lao động ngày nay có tính ứng dụng cao. Được sử...

Đi giày bảo hộ lao động đúng cách – Những điều bạn cần biết?

Giày bảo hộ lao động là một loại vật dụng không thể thiếu trong quá...

Sản phẩm liên quan
  • Sản phẩm đa dạng
    Sản phẩm đa dạng

    Hơn 2000 mặt hàng, sản phẩm đa dạng

  • Giao vận siêu tốc
    Giao vận siêu tốc

    Giao hàng nhanh, trong vòng 24 giờ

  • Dịch vụ đẳng cấp
    Dịch vụ đẳng cấp

    Dịch vụ 5 sao, chuyên nghiệp, uy tín

  • Nhà cung cấp uy tín
    Nhà cung cấp uy tín

    100% sản phẩm uy tín, chất lượng

sản phẩm
Gọi điện Zalo:
zalo